fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ฆ่าโหดนางฮ้อยสาวใหญ่กาฬสินธุ์คาดเหตุหึงหวง

Featured Image
ฆ่าโหดสาวใหญ่นางฮ้อยอาชีพเลี้ยงควายขายวัย 53 ปี ชาวตำบลภูดิน อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ มีดแทงคอและร่างกายพรุ่นรวม 7 แผล

 

 

ร.ต.อ.เริงศักดิ์ แก้วเสน่ห์ใน ร้อยเวร สภ.ลำปาว อ.เมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุพบศพคนเสียชีวิต ถูกมัดติดอยู่กับต้นไม้ในน้ำเขื่อนลำปาว บริเวณบ้านโนนศาลา ม.13 ต.ภูดิน อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งสงสัยว่าจะถูกฆาตกรรม หลังรับแจ้งจึงรายงานไปยังผู้บังคับบัญชา และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ตรีวิทย์ ศรีประภา ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.ท.อติวัณณ์ หวลศรีไทย สว.สภ.ลำปาว เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน หน่วยกู้ชีพ กู้ภัย และแพทย์เวรโรงพยาบาลกาฬสินธุ์

 

พบศพผู้เสียชีวิตเพศหญิง ทราบชื่อคือนางสมพิศ เสนากิจ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 ม.13 บ้านโนนศาลา ต.ภูดิน สภาพถูกเชือดรัดที่คอ มัดติดอยู่กับต้นไม้ในน้ำเขื่อนลำปาว ซึ่งห่างจากฝั่งประมาณ 200 เมตร เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำศพขึ้นมาตรวจสอบ พบบาดแผลถูดมีดแทงที่บริเวณลำคอ 3 แผล และลำตัวอีก 4 แผล รวม 7 แผล เสียชีวิตมาแล้ว 1 ชั่วโมง จากการตรวจสอบตรวจสอบบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุพบรอยลากศพ และคราบเลือดจากกระท่อมที่พักยาวไปถึงริมน้ำกว่า 20 เมตร คาดว่าคนร้ายน่าจะลงมือฆ่าแล้วใช้เชือดรัดคอแล้วลากศพไปผูกมัดกับต้นไม้ในเขื่อนเพื่ออำพรางศพ

 

ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นพบว่า ผู้ที่ลงมือก่อเหตุฆ่านางสมพิศ คือนายสำราญ อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นแฟนใหม่ที่เพิ่งคบหากันกับผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวแล้วช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิต ซึ่งมีอาชีพเลี้ยงควายเอาไว้ขาย หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า นางฮ้อย ได้นำควายมาเลี้ยงบริเวณที่เกิดเหตุ และกำลังนอนพักที่เปลในกระท่อม กระทั่งนายสำราญ ซึ่งเป็นแฟนใหม่ที่เพิ่งคบหากัน และอยู่กินฉันสามีภรรยามาได้ประมาณ 2 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาหาที่กระท่อม คาดว่าทั้งสองคนน่าจะมีปากเสียงกัน เนื่องจากนายสำราญนั้น มีนิสัยเป็นคนหึงหวง ระแวงตลอดว่านางสมพิศ จะไปมีชายอื่น จึงอาจเป็นสาเหตุในการลงมือในครั้งนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube