fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มช็อตยาแทงเพื่อนร่วมวงไส้ทะลัก

Featured Image

 

 

 

หนุ่มช็อตยาแทงคอหมูชำแหละเสร็จแทงเพื่อนร่วมวงไส้ทะลักเสียชีวิต ขณะนำส่งโรงพยาบาล

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ มากมา ร้อยเวร สภ.นาขยาด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง รับแจ้งมีเหตุแทงกันได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดโรงทำเฟอร์นิเจอร์ ม.11 ต.นาขยาด อ.ควนขนุน หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ต.อธิศิกดิ์ รอดพูล สารวัตรสืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องในที่เกิดเหตุ บริเวณโรงงานเฟอร์นิเจอร์ดังกล่าว

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเพียงรอยเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่ง รพ.ควนขนุน และเสียชีวิตในเวลา ต่อทราบชื่อนาย วรรณา อายุ 52 ปี โดยมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปังตอ เข้าบริเวณหน้าท้องด้านขวา ไส้ทะลักใกล้กันเจ้าหน้าที่พบอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ และหมูที่เตรียมชำแหละไว้แบ่งปันหุ้นด้วยกันในหมู่ญาติ จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

 

 

 

จากการสอบสวนนายวิจิตร อายุ 62 ปี ช่างทำเฟอร์นิเจอร์ ที่ร่วมชำแหละหมูด้วยกัน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ได้นำหมูมาชำแหละเพื่อแบ่งปันหุ้นด้วยกัน โดยมี4-5 คนร่วมกันทำ ชึ่งมีนาย ธีระวัฒน์ อายุ 29 ปี จ.พัทลุง ชึ่งเป็นลูกชายเจ้าของโรงงาน เป็นคนแทงคอหมูเพื่อชำแหละ หลังแทงเสร็จมานั่งคุยกับผู้ตาย โดนเองกำลังขูดขนหมูออกได้ยินเสียงร้องหันมาดูพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนกับพื้น จึงวิ่งมาช่วยและเอาผ้าพันที่บาดแผลโดยมีลำไส้ทะลักออกมา ก่อนแจ้งกู้ภัยช่วยเหลือ

 

 

 

ขณะที่บรรยากาศที่โรงพยาบาลควนขนุน หลังญาติทราบเดินทางมาถึง รพ.ควนขนุน โดยญาติต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลูกชายผู้เสียชีวิต นั่งร้องให้ โดยบอกว่าพ่อไปนั่งทานข้าวกินกาแฟที่นั่นประจำ และคนก่อเหตุก็รู้จักสนิทกัน แต่ช่วงหลังผู้ก่อเหตุ มีอาการช็อตยาบ่อยครั้ง ชึ่งคาดสาเหตุน่าจะช็อตยาและหลอนก่อนแทงพ่อเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

 

ในเบื้องต้นหลังเกิดเหตุผู้ก่อเหตุ ได้หลบหนี โดยพ่อผู้ก่อเหตุ ห้ามนักข่าวทำข่าวพร้อมระบุ ว่าคนแทงกัน แก้ไขปัญหากันเอง นักข่าวไม่ต้องมายุ่ง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube