fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เปิดนาทียิงสนั่นเจ็บ7ออกหมายจับ2ชาย1หญิง

Featured Image

 

 

 

เปิดนาทีเคลียร์แชร์ตบเดือดล้อมวงดูก่อนชุลมุนปืนรัวสนั่นซอยร่วงระนาว 7 ราย ตร.ออกหมายจับแล้ว 2 ชาย 1 หญิง เร่งล่า

 

 

 

นี่คือเหตุการณ์ที่ถูกบันทึกภาพไว้ได้โดยพลเมืองรายหนึ่งภายในซอยมะลิ ข้างโรงเรียนชุมชนท่าโพธิ์ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาเหตุการณ์นี้ทำให้มีผู้บาดเจ็บถึง 7 ราย โดยขณะเกิดเหตุจะเห็นว่ามีการทำร้ายร่างกายกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่บนพื้นถนนแล้ว 1 คู่ซึ่งน่าจะเป็นหญิงทั้งคู่ มีรถอยู่ในบริเวณเกิดเหตุอย่างน้อย 3 คัน ก่อนที่จะเกิดการปะทะกันขึ้นและมีการพยายามห้ามปราม โดยมีชายสวมเสื้อยืดสีขาวถือปืนในมือ จากนั้นเกิดเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดต่อเนื่องจนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนถึง 7 ราย หลังจากนั้นรถยนต์ 2 คันที่อยู่ในภาพได้หายไปพร้อมกับผู้ที่ก่อเหตุ

 

 

หลังจากสิ้นเสียงปืนนี่คือภาพหลังจากนั้นไม่นานมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าให้การช่วยเหลือในเวลาต่อมา ได้มีการลำเลียงผู้บาดเจ็บส่ง รพ.มหาราช รวมถึง 7 ราย โดยมีอาการสาหัสลดหลั่นกันไปคือ นายไพโรจน์ อายุ 45 ปี นางสาวปิยมาศ อายุ 37 ปี นางสาวพรทิพย์ อายุ 35 ปี นายมานพ อายุ 19 ปี นายนัฐวุฒิ อายุ 19 ปี นายทัณวัตร อายุ 25 ปี นางสาวฮายาตรี อายุ 16 ปี ทั้ง 7 ราย โดยไม่มีผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุนั้นเจ้าหน้าที่รวบรวมทข้อมูลได้ความว่า นางสาววัชรี (ผู้ต้องหา) ซึ่งเป็นท้าวแชร์ ได้ส่งข้อความ ไปนัดตบกับนางสาวปิยมาศ (ผู้บาดเจ็บ) ซึ่งเป็นลูกแชร์ เนื่องจากมีเรื่องผิดใจกันเรื่องส่งแชร์ล่าช้า

 

 

โดยนัดตบกันที่สวนสาธารณะทุ่งท่าลาด แต่ระหว่างเดินทางนางสาววัชรี ได้แจ้งว่ารถเสีย จึงได้นัดตบกันที่บริเวณที่เกิดเหตุ ต่อมาเมื่อทั้งสองฝ่ายได้มาตามนัด นางสาววัชรี จึงได้ตบตีกับนางสาวปิยมาศ ตัวต่อตัวโดยไม่มีอาวุธและไม่มีผู้ใดร่วมทำร้าย โดยมีนายวสันต์ และนายภาณุวัฒน์ กับพวก รวมจำนวน 6 คน ซึ่งเป็นฝ่ายนางสาววัชรี ท้าวแชร์ฝ่ายหนึ่ง และมีนายไพโรจน์ และนางสาวพรทิพย์ และนายมานพและนายนัฐวุฒิ และนายทัณวัตร และนางสาวฮายาตรี ซึ่งเป็นฝ่ายนางสาวปิยมาศ ลูกแชร์อีกฝ่ายหนึ่ง ทั้งสองฝ่ายได้ยืนดูเหตุการณ์โดยทั้งหมดไม่ได้ร่วมทำร้ายร่างกายกันแต่อย่างใด

 

 

ต่อมาได้มีนายยุทธนา หมิแหม รองประธานชุมชน ได้เข้ามาห้ามปราม โดยขณะแยกคู่กรณีออกจากกัน นางสาวปิยมาศ ได้ใช้เท้าถีบหน้านางสาววัชรี ทำให้นายวสันต์ และนายภาณุวัฒน์ ไม่พอใจและได้ใช้อาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม.(เก็บปลอกระสุนปืนได้ในที่เกิดเหตุ จำนวน 3 ปลอก) หรืออาวุธปืนอีกกระบอกหนึ่ง น่าจะเป็นอาวุธปืนชนิดลูกโม่ เนื่องจากไม่มีปลอกกระสุนปืนตกอยู่ที่เกิดเหตุยิงฝ่ายตรงข้ามได้รับบาดเจ็บ จำนวน 7 คน ฝ่ายผู้ต้องหา นายวสันต์ฯ ได้ขับขี่รถยนต์เก๋งสีดำ ทะเบียนนครศรีธรรมราช พานางสาววัชรีฯ หลบหนี และนายภาณุวัฒน์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบทะเบียนหลบหนี พร้อมกับผู้หญิงไม่ทราบชื่อ นั่งซ้อนท้าย

 

 

 

โดยช่วงเช้าที่ผ่านมาพนักงานสอบสวน สภงเมืองนครศรีธรรมราช ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุแล้ว 3 ราย คือ 1.นายวสันต์ 2 นายภาณุวัฒน์ 3.นางสาววัชรี ในข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นและร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัว โดยมีข้อมูลว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาได้หลบหนีไปยังท้องที่ อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube