fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ภรรยาตร.ขับรถเสียหลักเหินคอสะพานดับ

Featured Image
สังเวยไฟทางมืด ภรรยาตร.ขับรถเก๋งเสียหลักเหินคอสะพานข้ามคลองตกน้ำเสียชีวิต

 

 

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 14 ก.พ.67 พ.ต.ท.กิติโชค สังข์สวัสดิ์ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองห้า ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งนั่งส่วนบุคคลเสียหลักตกลงไปในคลองและมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ บริเวณถนนบางขันธ์-หนองเสือ (สะพานข้ามคลองห้า) ม.5 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองห้า แพทย์เวรโรงพยาบาลคลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 

 

ที่เกิดเหตุพบประชาชนกำลังมุ่งดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ประดาน้ำของมูลนิธิปอเต็กตึ้ง จึงได้ช่วยกันลงน้ำเป็นรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้ออีซูซุมิวเอ๊กหมายเลขทะเบียน กรุงเทพมหานคร ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ามีผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง 1 รายนั่งอยู่ที่นั่งคนขับ รถยกจึงได้นำรถขึ้นมาจากน้ำสภาพรถหลังคายุบลงมาและด้านหน้ารถถูกชนได้รับความเสียหายทราบชื่อผู้เสียชีวิตนางสาวลัฐกาวัลย์ อายุ 49 ปี จ.ปทุมธานี ซึ่งคาดเข็มขัดนิรภัยอยู่เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาจากตัวรถ

 

 

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง(จุดโยธิน) บอกว่าได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสภ.คลองห้าว่ามีรถตกลงไปในน้ำและมีคนติดอยู่ภายในรถจึงได้มาตรวจสอบ ซึ่งมาถึงก็พลเมืองดีที่เกิดเหตุการณ์บอกว่ารถคันนี้วิ่งมาทางถนนบางขันธ์-หนองเสือ มุ่งหน้าคลองห้า และเขาก็ลงไปในคลองแล้วแต่ไม่สามารถช่วยคนที่ติดอยู่ในรถได้ ต่อมาสามีผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองห้าได้มาที่เกิดเหตุถึงกับร้องไห้และได้ให้ข้อมูลว่าภรรยาขายลูกชิ้นอยู่หน้าเซเว่นย่านคลองสี่กำลังจะกลับที่พักแฟลตตำรวจคลองห้า

 

 

ด้านพ.ต.ท.กิติโชค สังข์สวัสดิ์ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองห้า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ซึ่งผู้สื่อสังเกตว่าบนสะพานไฟส่องสว่างไม่ติดและมืดมากพร้อมกันที่บริเวณที่เกิดเหตุก็ไม่มีกาดเลนกั้นด้วยมักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube