fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตำรวจจับ”ไผ่ดาวดิน”กับพวกรวม32คน

Featured Image
ตร. จับ “ไผ่ดาวดิน” และพวกรวม 32 คน จัดกิจกรรมหน้า บช.ปส.กดดันให้ปล่อยผู้ชุมนุม

พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. กล่าวถึงกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน ทำการจับกุมนายจตุภัทร์ หรือ ไผ่ดาวดิน บุญภัทรรักษา พร้อมพวก รวม 32 คน บริเวณหน้ากองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ว่า วันนี้ ( 2 ส.ค. 64) เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. กลุ่มทะลุฟ้า นำโดย นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา ได้นำมวลชนมาทำการชุมนุมบริเวณโดยรอบกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เพื่อกดดันเจ้าหน้าที่ตำรวจ เรียกร้องให้ปล่อยตัวกลุ่มผู้ชุมนุม?ที่ถูกจับพร้อมรถเครื่องขยายเสียง จากเหตุการณ์ชุมนุมเมื่อวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา

กระทั่งต่อมากลุ่มผู้ชุมนุมฯ ได้มีการข่มขู่ และกดดันเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างหนัก อีกทั้งบริเวณดังกล่าวเป็นที่ตั้งของโรงพยาบาลสนาม ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องประกาศแจ้งเตือนข้อกฎหมาย และแจ้งขอให้ยุติการทำกิจกรรมแต่ทางกลุ่มผู้ชุมนุมฯไม่ปฏิบัติตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนจึงได้เข้าควบคุมสถานการณ์ พร้อมจับกุมผู้มาร่วมชุมนุม รวมทั้งหมด 32 คน ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ สำหรับการกระทำดังกล่าวเป็นการรวมกลุ่มกันของบุคคลที่มีจำนวนรวมกันมากกว่า 5 คน ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด, มั่วสุมกันตั้งแต่10 คนขึ้นไป, ใช้กำลังประทุษร้าย ขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย หรือกระทำการอย่างหนึ่งอย่างใดให้เกิดความวุ่นวายขึ้นในบ้านเมือง และความผิดอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube