fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ปลัดแป้นนำทีมเปิดตัวชิงนายกฯหาดใหญ่

Featured Image
“ปลัดแป้น”นำทีมเปิดตัวชิงนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ มั่นใจเกินร้อยพร้อมเปลี่ยนหาดใหญ่

วันนี้(5ก.พ.67)ที่โรงแรมสีลมบุทิค อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายณรงค์พร ณ พัทลุง หรือปลัดแป้น เปิดตัวทีมการเมือง”ปลัดแป้น” เพื่อลงสมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่และสมาชิกสภาเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งจะครบวาระในต้นปีหน้า หลังจากที่การเลือกตั้งสมัยที่แล้ว นายณรงค์พร ได้อันดับ2
โดยขณะนี้ทีมปลัดแป้น มีการฟอร์มทีมว่าที่ผู้สมัครพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งเทศบาลนครหาดใหญ่ ครบทั้ง4เขตเลือกตั้งของเทศบาลนครหาดใหญ่ โดยทีมผู้บริหาร นำโดย นายณรงค์พร ณ พัทลุง ซึ่งจะลงชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ พร้อมรองนายกฯอีก3คน

 

 

ประกอบด้วย นายสมชัย จันทร์ประทีป หรือปลัดตุ้ม นายเจตสกุล เพ็ชรสกุล (ปุ๋ย) นางวิรียา วิปุลากร และคณะผู้บริหารทีมเช่น นายสมคิด อรัญดร นางมัลลิกา เจริญพาณิชรวมถึงทีมที่ปรึกษาฯที่มาจากทุกชุมชนเป็นตัวแทนของทุกกลุ่มทุกสาขาอาชีพและทุกศาสนา

 

 

ปลัดแป้น นายณรงค์พร ณ พัทลุง เปิดเผยว่า การเลือกตั้งนายกฯและสมาชิกสภาเทศบาลนครหาดใหญ่รอบนี้มั่นใจเกินร้อย เพราะมีทีมงานที่เข้มแข็งมาร่วมกันทำงานการเมืองเพื่อชาวนครหาดใหญ่

 

 

“เรารู้ว่าชาวหาดใหญ่ต้องการอะไร เราพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเปลี่ยนหาดใหญ่เพื่อชาวหาดใหญ่ โดยหนึ่งในนโยบายหลักของทีมปลัดแป้น คือสร้างโรงพยาบาลและศูนย์ฟอกไตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งยังไม่มี ทั้งรักษาโรคทั่วไป โรคเรื้อรัง และแบ่งเบาภาระโรงพยาบาลาหาดใหญ่ที่ผู้ป่วยล้น”

 

 

นายณรงค์พร กล่าวว่า นอกเหนือจากการพัฒนานครหาดใหญ่แล้วทีมปลัดแป้นจะเข้าไปแก้ปัญหาทุกด้านทั้งเรื่องถนนหนทาง ปัญหาที่จอดรถ ซึ่งจะต้องไม่มีการล๊อคล้ออีกต่อไป เพื่อให้สอดรับกับการพัฒนาเศรษฐกิจการค้าการท่องเที่ยวของเมืองหาดใหญ่ พร้อมกับนโยบายสำคัญๆครบทุกด้านเช่นสร้างศูนย์อภิบาลคนชราและผู้ป่วยติดเตียง แก้ปัญหาสัตว์จรจัดและจัดทำโรงพยาบาลสัตว์ บ้านเมืองสะอาดประกาศสงครามกับหนูแมลงสาบยุงลาย เพิ่มศักยภาพโรงเรียนเทศบาลให้มีตั้งแต่ป.1-ม.6 ฌาปนสถานสวัสดิการเพื่อคนยากไร้ ถนนปลอดขาวแดง ปรับภูมิทัศน์สวนสาธารณะ ฟิตเนส สนามกลาง

 

 

นายณรงค์พร ย้ำว่า ตนและทีมปลัดแป้นทุกคนพร้อมที่จะเปลี่ยนหาดใหญ่ให้ดีกว่านี้คุณภาพชีวิตของชาวหาดใหญ่ต้องดีขึ้นทั้งสวัสดิการและโครงสร้างพื้นฐาน ชาวหาดใหญ่จะได้รับการดูแลตั้งแต่เกิด แก่ เจ็บตาย โดยหลังจากนี้ทีมปลัดแป้นทั้งคณะผู้บริหารและผู้สมัครทั้ง4 เขตเลือกตั้งจะเริ่มลงพื้นที่แนะนำตัวกับพี่น้องในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ พร้อมๆกับรับฟังปัญหาความเดือดร้อนและความต้องการของชาวเมืองหาดใหญ่ และเตรียมสู้ศึกเลือกตั้งเทศบาลนครหาดใหญ่ที่จะหมดวาระในต้นปีหน้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube