fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ยิงอดีต ผช.ผญบ.ปัตตานีดับคาที่ชิงอาวุธหลบหนี

Featured Image
คนร้ายดวลปืนกับอดีต ผช.ผญบ. ดับคาที ก่อนชิงอาวุธหลบหนี

 

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สายบุรี รับแจ้งเหตุ คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บริเวณมัสยิด ม.1 ต.ตะบิ้ง อ.สายบุรี จ.ปัตตานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมนำกำลังเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบ ผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายการียา มาลายา อายุ 49 ปี อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านจากการสอบสวนทราบว่าเหตุเกิดหลังจากนายการียาฯผู้เสยชีวิตกำลังเดิน

 

 

ออกจากมัสยิดหลังละหมาดวันศุกร์ เพื่อเดินทางจะกลับบ้านพักระหว่างทางได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนซุ่มยิง จากนั้นนายการียาฯได้ใช้อาวุธประจำก่ายยิงตอบโต้ก่อนถูกยิงและเสียชีวิต จากนั้นคนร้ายได้ชิงอาวุธของผู้ตายหลบหนี

 

เจ้าหน้าที่หน่วยความมั่นคงในพื้นที่เผย นายการียา มลายา เป็น อดีต ผช.ผญบ. ม.1 ต.ตะบิ้งฯซึ่งพึ่งหมดวาระ เมื่อ 29 ม.ค.67 ที่ผ่านมาเบื้องต้นทราบว่าคนร้าย แต่งกายคล้ายชุดดาวะห์ ทำทีเข้ามาพูดคุย กับ นายการียาฯ ผู้เสียชีวิตพร้อมทั้งเรียกให้ลงไปพูดคุยต่อบริเวณด้านล่างมัสยิดฯ และมีกลุ่มคนร้ายอีกกลุ่มดักรอก่อเหตุอยู่แล้ว

 

 

ได้ทำการใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงใส่ นายการียาฯ ส่วนนายการียาฯ ได้ใช้อาวุธปืนที่ติดตัวมายิงต่อสู้ แต่กระสุนถูกจุดสำคัญของนายการียาฯ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นกลุ่มคนร้ายได้ทำการยิงซ้ำ พร้อมกับได้นำอาวุธปืนพกของ นายการียาฯหลบหนีไปด้วย จำนวน 1 กระบอก ส่วนสาเหตุตอนนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบแต่ยังไม่ทิ้งประเด็นใดออกทั้งอาจเกิดจากสถานการณ์ความไม่สงบจากกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่ หรืออาจจะเป็น ปัญหาข้อขัด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube