fbpx
Home
|
ข่าว

“อตาฯ”ไล่ต้อนนาโปลี3-1ลิ่วชิงโคปปาฯ

Featured Image
อตาลันตา เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ นาโปลี แชมป์เก่า 3-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึก โคปปา อิตาเลีย ไปพบกับ ยูเวนตุส กลางเดือนพฤษภาคมนี้

การแข่งขันฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย ฤดูกาล 2020-21 รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ระหว่างอตาลันตา เปิดสนามเกวิสส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ นาโปลี โดยยกแรกเสมอกันมาที่บ้านของนาโปลี 0-0

เจ้าบ้านวันนี้จะไม่มี ฮานส์ ฮาเตบัวร์ และ โยอาคิม เมห์เล ที่ได้รับบาดเจ็บเพิ่ม รวมไปถึง คริสเตียน โรเมโร ที่ติดโทษแบนใบเหลืองครบกำหนด ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหา

ฝั่งทีมเยือนจะขาดตัวสำคัญทั้ง 2 คนในแผงหลังอย่าง คอสตาส มาโนลาส ที่เจ็บและ คาลิดู คูลิบาลี่ ที่ติดโดวิด รวมไปถึง ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ที่เจ็บมานานก็ยังไม่พร้อมกลับสู่ทีม

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรกมาแค่ 10 นาที อตาลันตา ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ มาร์เทน เดอ รูน จ่ายบอลให้ ดูวาน ซาปาตา ซัดด้วยขวาจากนอกกรอบ บอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

จากนั้นนาทีที่ 16 อตาลันตา หนีเป็น 2-0 เมื่อ โรบิน โกเซนส์ จ่ายบอลยัดเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ ดูวาน ซาปาตา แตะเข้ากลางให้ มัตเตโอ เปสซินา แปเสียบเสาเข้าไปไม่เหลือซาก ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 53 นาโปลี ไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ เฮอร์วิง โลซาโน ยิงจังหวะแรกไปติดเซฟ ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี ก่อนจะตามซ้ำอีกทีเข้าไปตุงตาข่ายถึงนาทีที่ 78 อตาลันตา นำห่าง 3-1 จากจังหวะลุยเข้าไปยิงของ มัตเตโอ เปสซินา

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม อตาลันตา ชนะ นาโปลี 3-1 สกอร์รวม 2 นัด อตาลันตา ชนะ 2-1 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ไปพบกับ ยูเวนตุส ในวันที่ 19 พ.ค. นี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube