fbpx
Home
|
ภูมิภาค

วัยรุ่นปราจีนฯยิงจยย.เจ็บดีเดย์กวาดล้างยกก๊วน

Featured Image

 

 

 

ปราจีนฯดุแค่ขับรถ จยย.ผ่านยิงสวนใส่ 3 นัดบาดเจ็บส่ง รพ. ระบุรอดีเดย์กวาดล้างยกก๊วน

 

 

 

 

เมื่อเวลา 00.50 น.วันนี้ 23 ม.ค.67 ร.ต.ท.รัฐพล ยอดเครือ รองสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.เมืองปราจีนบุรีได้รับแจ้งจากห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร มีวัยรุ่นถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด 1 นัด กระสุนเข้าเหนือไหล่ซ้าย สถานที่เกิดเหตุก่อนถึงทางโค้งเคอร์เฮาส์ทางเข้าหมู่บ้านเอื้ออาทรหน้าป้อมกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรีจุดบ้านเอื้ออาทร หมู่ 4 ต.บางบริบูรณ์ อ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับบาดเจ็บมารับการรักษา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นพร้อมชุดสืบสวนและพวกลงพื้นที่ตรวจสอบ และ นายขวัญชัย อิ่มอ่วม ผญบ.หมู่ ต.บางบริบูรณ์ มาสอบสวน ตรวจสอบรักษาพื้นที่เกิดเหตุ

 

จากร้านก๋วยเตี๋ยวแบรนด์ดังยี่ห้อหนึ่งตรงข้ามเป็นร้านซักรีดก่อนถึงทางโค้งเคอร์เฮาส์ทางเข้าหมู่บ้านเอื้ออาทรพบปลอกกระสุนปืน(ไม่ทราบนาด)ตกอยู่เป็นจุด ๆ รวม 3 ปลอก ระยะห่างกันเกือบ15 เมตรเศษ ได้ใช้สีสเปยร์ฉีดทำเครื่องหมายและเก็บไว้เป็นหลักฐานตรวจสอบ

 

ร.ต.ท.รัฐพล กล่าวว่า ทราบเพียงเบื้องต้นในระหว่างการสอบสวนเพียงว่า วัยรุ่นขับขี่รถ จยย.มาจากทางเข้าหมู่บ้านเอื้ออาทรเข้ามาและพบกับวัยรุ่นอีกฝ่ายใช้ปืนยิงใส่ได้รับบาดเจ็บคนบาดเจ็บถูกนำส่งรักษาที่ห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ส่วนรายละเอียดทั้งหมด , พยานแวดล้อม ,กล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุจะเร่งตรวจสอบและสอบสวนหาผู้กระทำผิดโดยเร่งด่วน

 

ด้านนายขวัญชัย กล่าวว่า รู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นอีกฝ่ายที่ใช้ปืนยิงใส่ผู้บาดเจ็บแล้ว เบื้องต้นผู้บาดเจ็บขับขี่รถ จยย.มาจากบ้านฝั่ง ต.บางบริบูรณ์ จะเข้ามาในบ้านพักอีกแห่งที่หมู่บ้านเอื้ออาทรมาพร้อมเพื่อน รถ จยย. 2 คัน รวม 4 คน ส่วนฝ่ายตรงข้ามขับขี่สวนทางมา 2 คัน รวม 5 คน พร้อมกับใช้อาวุธปืนพกยิงใส่ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ไม่อยากให้สื่อมวลชนรีบนำเสนอข่าวออกไปตอนนี้ เพราะจะทำให้อีกฝ่ายไหวตัว นายขวัญชัย กล่าว

 

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางต่อไปที่หน้าห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร พบพี่ชายคนถูกยิงพร้อมเพื่อนกำลังรอดูการน้องชายอยู่ เล่าว่า น้องชายตนเองคนที่ถูกยิงอายุ 18 ปี กำลังระดับชั้น ปวช.สายอาชีพวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ขับรถออกมาจากบ้านพร้อมเพื่อน 2 คัน โดยน้องชายเป็นคนซ้อนท้ายและถูกยิงดังกล่าว ส่วนเรื่องอื่น หรือสาเหตุใดยังไม่ทราบรายละเอียด อาการน้องชายตอนนี้ยังอยู่ในห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน พี่ชายผู้บาดเจ็บกล่าว

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม พบที่ด้านหน้า ข้างห้องผู้ป่วยฉุกฉินมีกลุ่มวัยรุ่นอายุยังไม่ถึง 18 ปีเกือบ 10 คนทั้งหญิง ชาย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้แจ้ง ให้รีบกลับบ้าน เพราะดึกดื่นเกินเวลา สถานที่ช่วงที่เด็กและเยาวชนจะมา

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube