fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบ2ผัวเมียเข็นยาไอซ์ใส่ท้ายกระบะกว่า6ล้าน

Featured Image

 

 

ป้ายภาษีเป็นเหตุ!ตำรวจรวบสองผัวเมียลอบเข็นยาไอซ์ใส่ท้ายกระบะมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท

 

 

 

วันที่ 21 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจจราจร สภ.สามร้อยยอด สามารถจับ 2 ผัวเมียลักลอบขนยาไอซ์จำนวน 5กระสอบ น้ำหนักกว่าร้อยกิโลกรัม ขณะผ่านด่านถาวรหน้า สภ.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พล.ต.ต.จำลอง งามเนตร ผบก.ภ.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ.อชิรวัตติ์ ถาวรเจริญวัฒน์ ผกก.สภ.สามร้อยยอด นายมนต์ชัย หนูน้อย นายอำเภอสามร้อยยอด พร้อมประสานพิสูจน์หลักฐานจังหวัด ให้มาตรวจสอบ

 

 

ที่บริเวณ ที่ทำการด่านตรวจถาวร สภ.สามร้อยยอด พบว่าเจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่บริเวณรอบๆไว้ ด้านข้างที่ทำการพบรถกระบะอีซูซุ สีฟ้า ตอนครึ่ง ทะเบียนสงขลา จอดอยู่ มีตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐานเข้าทำการตรวจลายนิ้วมือแฝงและตรวจหาหลักฐานอื่นๆอยู่ ทราบว่าเป็นรถของผู้ต้องหาที่ขับบรรทุกยาเสพติดมา โดยได้นำตัว 2 ผัวเมียเข้าอยู่ด้านในที่ทำการด่าน เพื่อทำการตรวจนับของกลาง ในเบื้องต้นคาดว่าเป็นยาไอซ์น้ำหนักประมาณ 150 กก.

 

 

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจราจร ที่ตั้งด่านตรวจและทำการจับกุมเล่าว่า ในขณะทำการตั้งด่านตรวจกวดขันวินัยจราจร พบรถคันดังกล่าวขับผ่านด่าน สังเกตว่าไม่มีป้ายแสดงการเสียภาษีประจำปี จึงได้เรียกให้จอดขอทำการตรวจค้น โดยคนขับเป็นชายอายุประมาณ 40-45 ปี มีอาการคล้ายคนเมา มีหญิงสาวอายุ 20-25 ปี นั่งคู่มาด้วย จึงได้เรียกให้จอดข้างทางและขอทำการตรวจค้น พบว่าที่กระบะด้านหลังมีกระสอบสีฟ้าวางเรียงอยู่ 5 กระสอบ โดยไม่มีอะไรปิดบัง เมื่อทำการตรวจค้นพบว่า ภายในบรรจุยาเสพติดห่อด้วยถุงพลาสติกสีดำอีกชั้น กระสอบละ 30 มัด รวมยาไอซ์ทั้งหมด 150 ห่อ น้ำหนัก 150 ก.ก.มูลค่าประมาณกว่า 6 ล้านบาท

 

 

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ ทางตำรวจยังไม่มีการให้ข้อมูลของผู้ต้องหากับทางผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด ทราบแต่เพียงว่าในเบื้องต้นการสอบสวนผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ ยอมรับเพียงว่าเพื่อนจะฝากของให้ไปรับที่ อ.อัมพวา จ.ราชบุรี ไปลงทางใต้ ตนไม่ทราบว่าข้างในเป็นยาเสพติด ส่วนหญิงสาวที่นั่งมาด้วย พบว่าไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับการขนยาเสพติดในครั้งนี้แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อจึงได้ยึดยาเสพติดทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.สามร้อยยอด เพื่อดำเนินการสืบสวนสอบสวนขยายผลติดตามตัวผู้ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube