fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชาวลานสกานับร้อยบุกโรงพักให้กำลังใจตร.

Featured Image
ชาวอำเภอลานสกานับร้อย บุกโรงพักหนุน ผกก.เดินหน้าทำคดีหลังถูกกดดันหนักจากบางกลุ่ม

 

 

 

วันนี้ (18 ม.ค.67) ที่บริเวณหน้า สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ได้มีชาวบ้านในพื้นที่ 5 ตำบล ประกอบด้วย ต.ลานสกา , ท่าดี , กำโลน , เขาแก้ว และ ต.ขุนทะเล รวมหลาย 100 คน เดินทางมามอบดอกไม้ พ.ต.อ.ประภาส ศรีสังข์จร ผกก.สภ.ลานสกา เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้กำกับการ สภ.ลานสกา ผู้นำท้องถิ่น ประกอบด้วย นายกโสภณ พรหมแก้ว นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลขุนทะเล ,

 

 

และนายก อบต.อีก 4 ตำบล ตัวแทนฝ่ายปกครองผู้นำท้องที่ นายสมยศ ศิริสมบัติ ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอลานสกา และนายปีใหม่ เปร่งแสง ตัวแทนสมาคมการท่องเที่ยวอำเภอลานสกา ตลอดถึงกำนันผู้ใหญ่บ้านได้เข้ามอบดอกไม้ให้กำลังใจ อย่างไรก็ตามพบว่าการรวมตัวชาวอำเภอลานสกาในครั้งนี้เป็นการรวมตัวกันที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

 

 

พ.ต.อ.ประภาส ศรีสังข์จร ผกก.สภ.ลานสกา กล่าวว่าทำงานตามนโยบายโดยเฉพาะปัญหาอาชญากรรมนั้นให้ทำคดีให้ละเอียดที่สุด ให้ความยุติธรรมทั้งสองฝ่ายเมื่อเกิดข้อพิพาท และเมื่อเกิดคดีร้ายแรงต้องมีพยานหลักฐานชัดเจน อย่าให้เกิดปัญหาเรื่องเข้าข้างฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด ผิดว่าไปตามผิด ซึ่งตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งทุกคดีที่เกิดขึ้นสามารถคลี่คลายได้อย่างรวดเร็วแม้จะถูกกดดันในบางคดีก็ตาม

 

 

สำหรับการรวมตัวของชาวบ้านเกิดขึ้นจากมูลเหตุชาวบ้านไม่พอใจกลุ่มบุคคลหนึ่ง พยายามกดดันตำรวจในคดีฆาตกรรมรายหนึ่งในพื้นที่ โดยผู้ตายเป็นคนที่สร้างความเอือมระอาให้ชาวบ้านอย่างมากและได้ถูกฆาตกรรมโดยคู่อริฝ่ายตรงข้าม เจ้าหน้าที่ได้จับกุมผู้ก่อเหตุเข้าสู่กระบวนการดำเนินคดีแล้วแต่ปรากฏว่าฝ่ายผู้ตายยังไม่พอใจพยายามกดดันเจ้าหน้าที่อย่างหนัก ทำให้ผู้นำท้องที่ ผู้นำนำท้องถิ่นชาวบ้านที่ทราบได้ออกมาร่วมกันแสดงออกเพื่อสนับสนุนเจ้าหน้าที่ และให้กำลังใจดังกล่าว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube