fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ช็อคเดินหาปูนาพบศพวัยรุ่นถูกฆ่ากลางทุ่ง

Featured Image
ลูกสาวเจ้าของที่ดินเดินหาปูนาช่วงเช้าแทบช็อคพบศพ เผยขนำพ่อวัยชราถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาปักหลักมั่วสุม ตำรวจเร่งหาเพื่อนหลังหายหัว

 

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. พันตำรวจเอกสงบ จันทร์สิงห์ ผู้กำกับการ สภ.พระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช พันตำรวจโท ก่อเกียรติ ทองนุ่น รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม พนักงานสอบสวนและชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุในบ่อปลาหลังขนำไม้ไม่มีเลขที่กลางทุ่งนา ในซอยอักษรกูล หมู่ 2 ตำบลนาพรุ อำเภอพระพรหม หลังจากรับแจ้งว่าพบศพชายวัยรุ่นถูกฆาตกรรมถูกทิ้งไว้ในบ่อปลาดังกล่าว

 

 

 

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต้องกันพื้นที่เนื่องจากพบว่ามีชาวบ้านในพื้นที่จำนวนมากติดตามมาดูเหตุการณ์ โดยเมื่อเข้าตรวจสอบพบว่าพบศพทราบชื่อภายหลังคือนายณรงศักดิ์ อายุ 26 ปี อำเภอพระพรหม ห่างจากที่เกิดเหตุไม่มากนัก หลังจากที่ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 1 ปลอกหลักฐานอื่นๆอีกจำนวนหนึ่ง ภายในแคร่บนขนำพบของกินที่ถูกซื้อจากห้างสะดวกซื้อ ยาเส้น กล้วยหิน 1 หวี และอื่นๆอีกจำนวนหนึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และยังพบกรงนกภายในมีนกปรอทจุก อยู่ 10 กรง ประตทางเข้าหน้าขนำพบรถจักรยานยนต์ทะเบียนนครศรีธรรมราช จอดอยู่ในสภาพเรียบร้อยพบว่าเป็นของผู้ตาย

 

 

 

นางดารณี อายุ 56 ปี มารดาผู้ตายระบุว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาประมาณสองทุ่มนายณรงค์ศักดิ์ ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านหลังจากนั้นไม่ได้กลับบ้านจนกระทั่งช่วงเช้ามีคนไปแจ้งว่าพบศพนายณรงค์ศักดิ์ ลูกชายเสียชีวิตอยู่ในน้ำ ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนออกจากบ้านเมื่อคืนไม่ได้บอกว่าจะไปไหนหรือพบกับใครแต่นายณรงค์ศักดิ์เป็นคนที่มีเพื่อนฝูงมากเป็นปกติไม่ทราบว่าจะไปมีเรื่องกับใครหรือไม่

 

 

ขณะที่ พันตำรวจเอกนัษฐวุฒิ ทองทิพย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หารือกับ พันตำรวจเอกสงบ จันทร์สิงห์ ผู้กำกับการ สภ.พระพรหม และได้สั่งการให้ชุดสืบสวนออกติดตามเส้นทาง โดยเฉพาะช่วงทางเข้ามายังจุดที่เกิดเหตุทุกเส้นทางว่ามีกล้องวจรปิดสามารถบันทึกภาพใครได้บ้าง โดยเฉพาะกลุ่มเพื่อนของผู้ตาย

 

 

 

นางสาคร ผู้มาพบศพเป็นรายแรกระบุว่าขนำเป็นของบิดาคือนายเนื่อง อายุ 89 ปี แต่เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาได้ล้มป่วยลูกๆจึงพาตัวไปอยู่ด้วยเพื่อจะได้มีคนดูแล ส่วนขนำได้ถูกล๊อคประตูห้องไว้ไม่มีคนอยู่ แต่ด้านล่างยังสามารถเข้าไปได้ พบว่าเมื่อช่วงธันวาคมที่ผ่านมา ได้มาหาปูนาพบกลุ่มวัยนุ่นมานั่งอยู่ภายในแต่ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เดินมาหาปูนาไปทำอาหารอีกครั้ง เมื่อเดินเข้าไปเรื่อยและได้แวะไปหาที่บ่อปลาหลังขนำกลับพบสพอยู่ในบ่อจึงแจ้งเจ้าหน้าที่

 

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้กู้ศพนายณรงค์ศักดิ์ ขึ้นจากบ่อที่มีระดับน้ำไม่ลึกพบว่าอยู่ในชุดกางเกงขายาว เสื้อยืด บริเวณปลายคางพบรูกระสุนปืน 1 รู หน้าผากมีร่องรอยคล้ายของมีคมอีกหลายแผล แต่สภาพบาดแผลเสียหายไปจากร่องรอยของปูนากัดแทะ สภาพศพเริ่มแข็งตัวเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 ชม.เจ้าหน้าที่จึงนำศพไปทำการชันสูตรอย่างละเอียดที่ศูนย์นิติเวช รพ.มหาราช นครศรีธรรมราช

 

 

 

ขณะที่พนักงานสอบสวน และชุดสืบสวนได้รวบรวมข้อมูล ได้ความว่าขนำที่เกิดเหตุหลังจากที่นายเนื่อง ได้ไปอาศัยกับลุกได้ถูกทิ้งไว้ไม่มีคนดุแล กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ได้เข้าไปอาศัยบริเวณใต้ถุน และเป็นแหล่งมั่วสุม เนื่องจากชาวบ้านได้พบเห็นพฤติการณ์ในการรวมตัวเช่นว่าแล้วมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มารวมตัวกับกลุ่มวัยรุ่นบริเวณใต้ถุนอีกครั้ง และคาดว่าน่าจะมีเรื่องขัดแย้งจนกลายเป็นทะเลาะวิวาท กลุ่มเพื่อนของผู้ตายได้ใช้ของมีคมและอาวุธปืนเข้าทำร้ายจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต หลังจากนั้นได้นำศพโยนทิ้งในบ่อปลาก่อนที่จะแยกย้ายกันหลบหนี จนกระทั่งช่วงเช้ามีคนมาพบศพ อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างรวบรวมชื่อในกลุ่มเพื่อนของผู้ตายที่มีพฤติการณ์มารวมกันในที่เกิดเหตุเพื่อสอบสวนข้อมูลเชิงลึกแล้ว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube