fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ลูกสาวรุดดูศพคนขับเรือล่ม

Featured Image
ลูกสาวร่ำไห้ รุดดูศพคนขับเรือล่มใกล้วันพนัญเชิง หลังสูญหายนาน 4 วัน ก่อนพบลอยมาติดท่าน้ำศิริราช ห่างจากจุดเกิดเหตุ ร่วม 80 กิโลเมตร

แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช พร้อมด้วย ตำรวจ สน.ปากคลองสาน และ อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุ ผู้เสียชีวิต 1 ราย ลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้เคียงกับสะพานพระราม 8 โดยผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนคว่ำหน้าในหน้า แต่งกาย สวมเสื้อยืดสีเขียวเหลือง สวม กางเกงชั้นในสีดำ เจ้าหน้าที่ได้นำร่างขึ้นมาไว้ที่ ท่าน้ำศิริราช

นางจุฑาทิพย์ การกสิขวิธี บุตรสาวคนโตของคนขับเรือลากจูง ที่ประสบอุบัติเหตุล่มกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้วัดพนัญเชิงวรวิหารเมื่อวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมด้วยสามี เข้าดูศพลอยน้ำที่ท่าน้ำศิริราช ท่ามกลางความโศกเศร้า พร้อมกับกล่าวทั้งน้ำตาว่า แทบจะขาดใจ เมื่อเห็นศพอย่างชัดเจนว่าเป็นพ่อของตนเองที่สูญหายไป โดยเฉพาะหลักฐานยืนยันซึ่งเป็นนาฬิกา ที่ตนเองซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด ที่พ่อใส่ตลอดเวลา เพราะรักตนเองมา อีกทั้งยังมีรอยสัก รูปเสือเผ่นเป็นหลักฐานยืนยันได้ ในช่วงที่พ่อสูญหาย ตนเองได้อธิษฐาน ขอให้เป็นคนเจอพ่อเป็นคนแรก และก็เจอเป็นคนแรกจริงๆ ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นรวดเร็ว ตลอดเวลาที่ผ่าน ตนเองจะดูแลพ่อ ตลอดไม่ว่าพ่อจะไปจอดเรือที่ไหน ก็จะตามไปพูดคุย ตนเองรักพ่อมาก รักแบบไม่มีเงื่อนไข ไม่มีข้อแม้และรู้สึกสงสารพ่อมาก ที่ผ่านมา พ่อไปทำงานอยู่ที่ภาคใต้อย่างยากลำบากมาก ก่อนที่จะมาขับเรือ ทำให้ครอบครัวมีความใกล้ชิดกันมากขึ้น

ขณะที่ จนท.กรมเจ้าท่า ระบุว่า ช่วงเช้า มีศพลอยน้ำติดตอม่อ สะพานพระราม 8 ผู้บังคับบัญชา จึงให้มาอำนวยความสะดวกการจราจรทางน้ำ เนื่องจากมีเพื่อนผู้ตาย ที่มีการติดตามหา ผู้สูญหาย มาตลอด 4 วัน จนกระทั่งมาพบศพ จึงได้ผูกศพและลากมาที่ท่าน้ำศิริราช รอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube