fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ลูกตร.ข่มขืนเด็ก 17 ยังไม่มอบตัว

Featured Image
ลูกตำรวจวัย27ปีล่อลวงเยาวชนหญิง17ปีไปข่มขืน ยังไม่ประสานมอบตัว ขณะตำรวจเตรียมนำผู้เสียหายชี้จุดเกิดเหตุ หาหลักฐานเพิ่ม

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี เยาวชนหญิง อายุ 17 ปี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ถูกชายวัย 27 ปี ลูกชายข้าราชการตำรวจ ล่อลวงไปกระทำชำเราที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ย่านบางกรวย จ.นนทบุรี และได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุที่ สน.ตลิ่งชัน เมื่อวานนี้(20ธ.ค.)

 

โดยบรรยากาศช่วงเช้าที่ สน.ตลิ่งชัน ยังไม่ปรากฎว่ามีผู้ถูกกล่าวหาหรือบุคคลที่เกี่ยวข้องในคดีเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน รวมทั้งที่มีกระแสข่าวที่ผู้ถูกกล่าวหาจะเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการประสานติดต่อมอบตัวแต่อย่างใด

 

โดยมีรายงานเพียงว่า พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน เตรียมนำตัวผู้เสียหายไปหญิงไปชี้จุดเกิดเหตุ โดยเฉพาะบริเวณหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านถนนพุทธมณฑลสาย 1 ซึ่งเป็นจุดที่ผู้เสียหายอ้างว่าถูกชายวัย 27ปี ขับรถโตโยต้า แคมรี่ สีดำ มารับหลังเลิกเรียน จากนั้นก็ล่อลวงอ้างว่าจะไปถ่ายภาพที่โรงแรมม่านรูปแห่งหนึ่ง บนถนนราชพฤกษ์ ก่อนจะมีการข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย ส่วนจุดที่สามที่มีการพาเยาวชนหญิงออกจากโรงแรมไปส่งให้เซ็นทรัล บางใหญ่ พร้อมกับให้เงิน 500 บาท และข่มขู่ผู้เสียหายว่า “ห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกให้ใครรู้เด็ดขาด เนื่องจากรู้ใช่ไหมว่ากูลูกใคร “ก่อนจะขับรถออกไป

 

ขณะที่ผู้เสียหาย ทราบว่ามีโทรศัพท์ลึกลับจากชายคนหนึ่งโทรศัพท์เข้ามาหาบิดาของผู้เสียหาย เพื่อขอเจรจากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ทางบิดาผู้เสียหายซึ่งเป็นตำรวจเหมือนกันไม่ขอเจรจาด้วย เนื่องจากไม่ทราบว่าปลายสายเป็นบุคคลใด จึงไม่มีการเจรจากันเกิดขึ้น

 

 

ล่าสุดหนุ่มวัย27ปี เตรียมเข้ามอบตัวคดี ตำรวจยันมีหลักฐานเอาผิดได้

พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 (ผบก.น.7)เปิดเผยว่า กรณีนักเรียนหญิงโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านตลิ่งชัน อายุ 17 ปี ลูกสาวตำรวจยศ ร.ต.ต. ถูกชายอายุ 27 ปี คนหนึ่งอ้างว่าเป็นลูกนายตำรวจใหญ่ ตำแหน่งรองผู้บังคับการ ซึ่งรู้จักกันผ่านทางแอปพลิเคชั่นไลน์ ได้ประมาณ 2 เดือน

 

โดยอ้างชักชวนไปถ่ายแบบก่อนล่อลวงไปกระทำอนาจารและข่มขืนในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ย่าน อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา ว่า ขณะนี้ชายอายุ 27 ปี ผู้ถูกกล่าวหาได้มีการประสานติดต่อขอเข้ามอบตัว เจ้าหน้าที่จะต้องรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด เรื่องของกล้องวงจรปิดและพยานแวดล้อม รวมไปถึงการสอบปากคำผู้เสียหาย ซึ่งหลักฐานที่มีอยู่ตอนนี้ทั้งหมดก็เพียงพอ หากในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ผู้ถูกกล่าวหายังไม่เข้ามามอบตัวตามที่ได้กล่าวอ้างไว้ก็จะเป็นการออกหมายจับ โดยตามขั้นตอนกฎหมาย ซึ่งเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อนเพราะผู้เสียหายเป็นเยาวชน

 

พล.ต.ต.เอกชัย กล่าวว่า เบื้องต้นการกระทำดังกล่าว เข้าข่ายฐานความผิด พรากผู้เยาว์ และกระทำอนานาจ , ข่มขืนเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ทั้งนี้ยืนยันว่า จะไม่มีการช่วยเหลือถึงแม้ว่าตัวผู้ถูกกล่าวหา จะเป็นลูกของใครก็ตาม โดยในช่วงบ่ายวันนี้ พนักงานสอบสวน สน. ตลิ่ง ได้เชิญสหวิชาชีพและผู้เสียหายมาให้ปากคำ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมแจ้งดำเนินคดี

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube