fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จนท.ช่วยเด็ก2ขวบซนกดปุ่มล๊อคติดในรถ

Featured Image
จนท.ช่วยหนูน้อย2ขวบติดในรถนานนับชั่วโมง แม่ปล่อยให้นั่งคนเดียว แต่ซนไปกดปุ่มล๊อคประตู

 

 

 

 

 

เมื่อเวลา10.00น.วันนี้(19ต.ค.66)เกิดขึ้นอีกแล้วกับเหตุการณ์เด็กติดอยู่ในรถยนต์ที่ผู้ปกครองปล่อยให้นั่งในรถคนเดียวแล้วซนเอามือไปกดปุ่มล๊อครถจนเปิดประตูไม่ได้ติดอยู่ภายในรถ

 

 

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หน้าร้านสะดวกซื้อถนนนิพัทธิ์ภักดี เส้นหลังโรงแรมฟลอริด้าในตัวเมืองหาดใหญ่ ทางหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง)หาดใหญ่ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากพนักงานร้านสะดวกซื้อว่ามีเด็กติดอยู่ในรถเป็นชั่วโมงแล้วแต่ประตูเปิดไม่ได้

 

 

 

หลังหน่วยกู้ภัยลงไปช่วยเหลือพบเป็นรถเอนกประสงค์มีเด็กหญิงอายุแค่2 ขวบ ติดอยู่ภายในรถแต่ยังดีที่รถจอดติดเครื่องเปิดแอเอาไว้ โดยก่อนเกิดเหตุคุณแม่ได้ขับรถมากับหนูน้อยคนนี้แล้วจอดรถลงไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแต่พอออกมาจะเปิดประตูกับพบว่าประตูล๊อคเพราะว่าลูกสาวไปกดปุ่มล๊อค และพยายามเปิดกันอยู่นานนับชั่วโมงก็เปิดไม่ได้

 

 

สุดท้ายหน่วยกู้ภัยได้ใช้เหล็กสอดเข้าไปทางช่องกระจกประตูด้านคนขับจึงปลอดล๊อคสำเร็จภายในเวลาไม่เกิน5นาทีและช่วยหนูน้อยออกมาได้แต่อยู่ในอาการตกใจร้องให้คุณแม่ต้องอุ้มและปลอบขวัญ

 

 

 

 

คุณแม่เล่าว่าปกติเวลาจอดรอดลงไปซื้อของแป๊ปก็จะให้ลูกสาวอยู่ในรถโดยสตาร์ทเครื่องเปิดแอร์เอาไว่ไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่มาครั้งนี้ลูกสาวน่าจะซนไปกดปุ่มล๊อค และหลังจากนี้จะเป็นอุทาหรณ์ไม่ทิ้งลูกไว้ในรถอีกแล้ว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube