fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 17.00 น.

สส.ประชาธิปัตย์ ทุ่ม 5 หมื่นอัดฉีด ตร.ล่ามือยิง ผู้สมัครนายก อบต.ควนชุม ตร.ยังไม่ฟันธงสาเหตุการเมืองท้องถิ่นหรือแค้นส่วนตัว

 

กรณี 2 คนร้ายประกบยิงนายชัยยุทธ แก้วบุญทอง อายุ 49 ปี ผู้สมัครนายก อบต.ควนชุม อดีตนายก อบต.ควนชุม อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับบาดเจ็บล่าสุดนายชัยชนะ เดชเดโช สส.เขต 6 นครศรีธรรมราช พรรค ปชป.ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช เพื่อมอบเงินจำนวน 50,000 บาท เพื่อเป็นรางวัลนำจับคนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายชัยยุทธฯ จนได้รับบาดเจ็บ พร้อมสอบถามความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีที่เกิดขึ้นพล.ต.ต.สมชาย ระบุว่า ความคืบหน้าของคดีได้ส่งกำลังตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดฯ สืบสวนภาค และตำรวจ สภ.ร่อนพิบูลย์ ท้องที่เกิดเหตุเข้าทำการสอบสวนเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานอยู่ คาดว่าอีก 2-3 วันน่าจะชัดเจนขึ้น ส่วนสาเหตุนั้นยังระบุไม่ได้ว่ามาจากการเมืองท้องถิ่นหรือโกรธแค้นส่วนตัว ซึ่งพื้นที่ ต.ควนชุม นั้นไม่ได้อยู่ในสารระบบความรุนแรงแต่อย่างใด และอีก 2 วันจะมีการเลือกตั้งได้ระดมกำลังตำรวจไว้เต็มอัตราแล้ว

 

ด้านนายชัยชนะ เดชเดชโช สส.เขต 6 นครศรีธรรมราช พรรค ปชป.ซึ่งเป็น สส.ในพื้นที่เกิดเหตุได้กล่าวว่า ตนในฐานะ สส.กังวลใจว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นการเมืองท้องถิ่นหรือแค้นส่วนตัวหรือเปล่า จึงมามอบเงินให้กับตำรวจเพื่อเป็นรางวัลนำจับ และติดตามมือปืนมาดำเนินคดีให้ได้ เพื่อตอบสังคมให้ชัดเจนเกี่ยวกับสาเหตุ เพราะจะทำให้ภาพของจังหวัดได้รับความเสียหาย นักท่องเที่ยวหรือคนที่เข้ามาไม่มีความมั่นใจความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube