fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ถนนรังสิตนครนายกน้ำท่วมจุดกลับรถใต้สะพาน

Featured Image
ปทุมธานีถนนเส้นรังสิตนครนายกน้ำท่วมจุดกลับรถใต้สะพานและบ้านเรือน

 

 

นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลธัญบุรีพร้อมด้วยสมาชิกเทศบาลตำบลธัญบุรีและปลัด กำนันผู้ใหญ่บ้าน ได้เดินทางมาที่จุดกลับรถใต้สะพานคลองหก และจุดกลับรถใต้สะพานหน้าหมู่บ้านโครซี่ ถนนรังสิต-นครนายก ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นจุดที่น้ำในคลองรังสิตประยูรศักดิ์เอ่อเข้ามาท่วมจุดกลับรถใต้สะพานทำให้ประชาชนไม่สามารถกลับรถใต้สะพานได้

 

 

ด้านนายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลธัญบุรี กล่าวว่าหลังจากที่มีชาวบ้านร้องเรียนมาที่เทศบาลธัญบุรีว่ามีน้ำท่วมเข้ามาตรงจุดกลับรถใต้สะพานคลองหกทำให้ไม่สามารถใช้ถนนกลับรถได้ซึ่งทางตนเองพร้อมด้วยสมาชิกเทศบาลตำบลธัญบุรีและปลัด กำนันผู้ใหญ่บ้านก็ไม่ได้นิ่งนอนใจลงมาดูจุดเกิดก็พบว่ามีน้ำท่วมขังสูงเพราะช่วงนี้มีฝนตกลงมาทุกวันทำให้น้ำในคลองรังสิตประยูรศักดิ์มีน้ำเยอะเออล้นเข้ามาท่วมจุดกลับรถใต้สะพาน

 

 

นอกจากนี้จุดกลับรถใต้สะพานคลองหก และจุดกลับรถใต้สะพานหน้าหมู่บ้านโครซี่ ได้ก่อสร้างมานานแล้วทำให้ถนนและแท่งแบริเออร์แตกร้าวน้ำรั่วซึมเข้ามาได้ การที่น้ำท่วมจุดกลับรถใต้สะพานกลับรถนั้นสร้างความเดือนร้อนให้กับพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมากเพราะจุดนี้เป็นเหมือนศูนย์ราชการมีทั้ง ศาลธัญบุรี โรงพยาบาลธัญบุรี สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี

 

 

จะมีประชาชนมาใช้บริการเป็นจำนวนมากถ้าจะให้ไปกลับรถตรงจัดกลับรถคลองหกก็จะเวลานานทำให้รถติดยาว ทางเทศบาลตำบลธัญบุรีก็จะได้เร่งแก้ไขซึ่งขณะนี้วางเครื่องสูบน้ำเพื่อช่วยให้นำตรงจุดกลับรถลดลง และบริเวณม.3 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นแอ่งกระทะเวลามีฝนตกลงมาก็จะมีน้ำท่วมบ้านเรือนประชาชนเช่นกัน อย่างไรก็ตามทางเทศบาลธัญบุรีก็ไม่ทิ้งพี่น้องประชาชนอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube