fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับแล้ว!3นักโทษแหกคุกสุพรรณบุรี-เร่งล่าอีก2

Featured Image
จับกุมแล้ว 3 ผู้ต้องขังหลบหนีจากเรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี ตามล่าอีก 2 ยังหลบหนี ด้านอธิบดีกรมราชทัณฑ์ ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง

 

นายสมศักดิ์ เขียวอ่อน ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี แจ้งเกิดเหตุผู้ต้องขังชาย 5 คน หลบหนีออกทางเพดานอาคารเรือนนอนภายในเรือนจำชั่วคราวลาดสามร้อยของเรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งผู้ต้องขังทั้งหมดเป็นผู้ต้องขังเข้าใหม่ อยู่ระหว่างการกักโรคตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งนี้ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ สามารถจับกุมกลับมาได้แล้ว 3 ราย ยังคงหลบหนีอยู่อีก 2 ราย คือ ข.ช.อาทิตย์ กลิ่นขจร และ ข.ช. สาคร เหมือนทิพย์ ฐานความผิด พ.ร.บ.ยาเสพติด โดยในขณะนี้ นายอายุตม์ สินธพพันธุ์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ และนายสิทธิ สุธีวงศ์ รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ ได้ลงพื้นที่เรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงและ
ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดแล้ว

ทั้งนี้ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ระบุว่า ผู้ต้องขังที่หลบหนีระหว่างคุมขังนั้นจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย อีกทั้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหลบหนี หรือให้การสนับสนุนในการหลบหนี หรือให้ที่พักอาศัยจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายด้วยเช่นกัน จึงขอความร่วมมือจากญาติและบุคคลใกล้ชิดของผู้ต้องขังเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว และหากผู้ใดพบเห็นสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่เรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี หมายเลขโทรศัพท์ 035-522-509 หรือ 080-071-4135 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube