fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รร.ธัมมสิริศึกษาสัตหีบจัดกิจกรรมวันแม่

Featured Image
รร.ธัมมสิริศึกษาสัตหีบ ชลบุรี จัดกิจกรรมรำลึกพระคุณวันแม่ นักเรียนร่วมกิจกรรมสุดอบอุ่น

 

 

 

วันนี้ 11 ส.ค.66 ที่ โรงเรียนธัมมสิริศึกษาสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นางชญานิศา แปลงแดง ผู้จัดการบริษัท เอส. พี. นิวแอนด์ไฮด์ จำกัด พร้อมด้วย น.ท.ศิวดล แปลงแดง หัวหน้าฝ่ายกิจการพลเรือน หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่งครับ มาเป็นประธาน ร่วมกับคณะครูอาจารย์ บุคลากรทุกฝ่าย และนักเรียน จัดกิจกรรมวันแม่ ประจำปี 2566เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 91 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 หาคม 2566

 

 

โดยได้จัดพิธีถวายพระพรชัย วางพานพุ่มถวายเป็นเครื่องราชสักการะ การมอบรางวัลการแข่งขันทักษาะทางวิชาการ มีการแสดงบนเวทีของนักเรียน และ การนำพวงมาลัยดอกไม้และการ์ดไปมอบให้แก่แม่พร้อมก้มลงกราบเพื่อแสดงออกถึงความเคารพ และความรักที่มีต่อกัน ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น

 

 

อาจารย์อารีย์ ผู้จัดการโรงเรียนธัมมสิริศึกษา กล่าวว่า การจัดกิจกรรมดังกล่าวยังเป็นการสร้างจิตสำนึกให้แก่นักเรียนได้รำลึกถึงพระคุณของแม่ ผู้ที่เสียสละดูแลเลี้ยงดูจนเติบใหญ่ สร้างความรัก ความอบอุ่นระหว่างคนในครอบครัว ลูกทุกคนต้องมีคุณธรรม ความกตัญญูคือ เรื่องที่สำคัญที่สุดสำหรับวันนี้ การที่เราแสดงออกถึงความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณไม่ว่าคนนั้นจะเป็นคุณแม่ที่ให้กำเนิดเรา หรือแม่ของแผ่นดิน ที่เปรียบเสมือนเป็นแม่ของทุกคน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube