fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 4 ต.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

NEW_Jab Pa Den Social-01

 

กราดยิงพารากอน

          เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 66 ได้รับแจ้งเหตุเบื้องต้นว่า ได้ยินเสียงคล้ายอาวุธปืน ภายในห้างสยามพารากอน ทำให้ประชาชนที่อยู่ภายในห้างดังกล่าว ต่างพากันวิ่งหนีตายกันอลหม่าน จากการตรวจจากกล้องวงจรปิดพบคนร้ายถือปืนเป็นชาย ผมยาว สวมหมวก  สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงลายพราง และจับกุมผู้ก่อเหตุได้ในเวลาต่อมา โดยมีรายงานว่า ผู้ก่อเหตุอายุเพียงแค่ 14 ปี เท่านั้น ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว มีเหยื่อเสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 5 คน

ไฟไหม้เรือนจำกลางคลองเปรม 

          เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 66 พ.ต.ท.ธนิตพงษ์ ทองอําไพ สารวัตร(สอบสวน)สน.ประชาชื่น ได้แจ้งเหตุเพลิงไหม้ภายในเรือนจำกลางคลองเปรม ที่เกิดเหตุเป็นอาคารปลูกติดกัน 3 หลัง อยู่ภายในเรือนจำกลางคลองเปรม แดนที่ 4 เป็นแดนฝึกวิชาชีพ พบแสงไฟกำลังลุกไหม้อย่างรวดเร็วไปแล้ว 2 อาคาร รมว.ยุติธรรม ยืนยันไม่ใช่การก่อเหตุของนักโทษ รอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)เข้าตรวจสอบอีกครั้ง

นายจ้างหญิงเมียนมา จ่อเอาผิดผู้ก่อเหตุ 

          นายจ้างหญิงชาวเมียนมาเหยื่อเหตุกราดยิงพารากอน ได้เดินทางเข้ามาแจ้งความกับตำรวจ สน.ปทุมวัน เพื่อเอาผิดกับผู้ก่อเหตุยิงที่ภายในห้างพารากอน พร้อมเผยว่า หลังเกิดเหตุพยายามติดต่อผู้เสียชีวิต แต่ก็ติดต่อไม่ได้ จนมีคนโทรมาแจ้ง ว่าเจ้าของเบอร์นี้ถูกยิง ลั่น ไม่สนจะเป็นเด็กหรือไม่ เรียกค่าเสียหายให้ครอบครัวผู้เสียชีวิต เผยยังไม่กล้าบอกแม่ผู้ตาย

โซเชียลแห่ชื่นชม 2 ตำรวจ ที่เข้าจับกุมคนร้าย

          จากกรณีคนร้ายเยาวชนอายุ 14 ได้ใช้อาวุธปืนยิงภายในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ทำให้คนแตกตื่นและวิ่งหนีเอาชีวิตรอดเป็นจำนวนมาก ก่อนที่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ ล่าสุด โลกออนไลน์ต่างชื่นชม เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ที่เข้าควบคุมตัวคนร้าย โดยภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ขณะที่กำลังเจรจาคนร้าย มีเจ้าหน้าที่อยู่บริเวณนั้นเพียง 2 นาย  และได้ตัดสินใจเดินเข้าไปหาคนร้าย แม้ไม่มีชุดป้องกันที่รัดกุม ทั้งที่คนร้ายเองก็มีอาวุธปืน

 

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube