fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบ “ทิดโต้ง” ถูกจับยาเสพติดซ้ำสองของกลางอื้อ

Featured Image
“ทิดโต้ง” โดนอีกถูกจับยาเสพติดซ้ำสองของกลางอื้อ หลังต้นเดือนเคยโดนมาแล้วคาวัดแปลงร่างเสพค้ายา

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านี่คือภาพขณะที่ พันตำรวจโท เกียรติชัย มีสุข สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมกำลังเข้าจับกุม “ทิดโต้ง” อายุ 41 ปี หรืออดีตพระ ขณะที่เปิดห้องในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ย่านตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช จำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้า โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้อำนาจเจ้าพนักงาน ปปส.จู่โจมเข้าคุมตัวพร้อมด้วยของกลางเป็นยาบ้ารวม 400 เม็ด ไอซ์หรือเมตแอมเฟตามีนบริสุทธิ์ 12.9 กรัม ของกลางทั้งหมดอยู่ในตัวของทิดโต้ง หรือนายสมเกียรติ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาครอบครองยาเสพติดประเภท 1 ทันทีขณะจับกุม

 

 

สำหรับทิดโต้ง เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้จู่โจมเข้าจับกุมภายในวัดแห่งหนึ่งกลางเมืองนครศรีธรรมราช ขณะนั้นยังอยู่ในพระสงฆ์แต่เมื่อเจ้าหน้าที่จู่โจมเข้าไปในกุฎิพบว่าได้แปลงร่างสวมชุดนอน ค้นในกุฎิพบยาเสพติดจำนวนหนึ่ง และอวัยวะเพศหญิงเทียม เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวพบเจ้าอาวาสเพื่อให้สึกจากความเป็นพระแต่ เจ้าอาวาสยืนยันว่าไม่ต้องสึกเนื่องจากขาดจากความเป็นพระไปแล้ว หลังจากเจตนาเปลื้องจีวรไปสวมใส่เสื้อผ้าฆราวาส ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไปดำเนินคดี หลังจากนั้นได้ประกันตัวออกมา

 

 

ก่อนถูกจับรอบล่าสุด พันตำรวจเอกโชคดี ศรีเมือง ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้พันตำรวจโทเกียรติชัย มีสุข สารวัตรสืบสวนติดตามพฤติกรรม หลังพบว่าหลังพ้นจากวัดและประกันตัวออกมาได้แล้วยังตั้งตัวเป็นพ่อค้ายา ตระเวนเปิดรีสอร์ทหลายแห่งเป็นแหล่งค้ายาให้ลูกค้าเป็นล่ำเป็นสัน จึงติดตามจับกุมอีกครั้งจนได้ตัวแบบคาหนังคาเขา

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube