Home
|
อาชญากรรม

แม่ค้าผวา! แบงก์ปลอมระบาดหนัก วอน จนท.จับคนร้าย

Featured Image
แม่ค้าร้านโจ๊ก นนทบุรี โพสต์เตือนแบงก์ปลอมระบาด วอน จนท.จับคนร้ายโดยเร็ว

 

 

(23 ต.ค. 65) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง ซอยสามัคคี ซอย 1 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี พบกับนางสายชล อายุ 53 ปี เจ้าของร้านโจ๊ก เป็นผู้โพสต์ว่าเจอแบงค์ 500 ปลอม

 

นางสายชล เล่าว่า ค่ำวานนี้ 22 ตุลาคม มีลูกค้า 2 คน เป็นสามีภรรยากัน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาซื้อโจ๊กราคา 150 บาท จ่ายด้วยแบงก์ 500 บาท ซึ่งตอนรับมารู้สึกแบงก์มีความนิ่มมากแต่เนื่องด้วยลูกค้าในร้านเยอะจึงรีบทอนเงินลูกค้าไป 350 บาท แต่เมื่อกลับมาบ้านก็พบว่าแบงก์ 500 ดังกล่าวเป็นแบงก์ปลอมเนื่องจากมีขนาดไม่เท่ากับของจริงและมีความนุ่มผิดปกติ ด้วยความไม่อยากให้คนอื่นโดนจึงได้โพสต์เฟซบุ๊กเตือน

 

“ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน เพราะทำมาหากินกว่าจะได้เงินแต่ละบาทลำบากมาก ขายของตั้งแต่เช้าพอเจอเรื่องแบบนี้ กำไรของวันหายไปหมด ตนไม่น่าพลาดที่เก็บเงินเมื่อวาน เพราะเป็นคนละเอียดเรื่องเงินมาก แต่เมื่อวานนี้ลูกค้าเยอะจริงๆ จากเหตุการณ์นี้ตนไม่เหลือกกำไรเลย เพราะให้ทั้งเงินทั้งของกินไป เสียทุกอย่าง พอเจอเรื่องแบบนี้ท้อมาก แต่ยังโชคดีที่เป็นแบงก์ 500 ไม่ใช่แบงก์ 1000 ไม่งั้นจะขาดทุน ซึ่งแถวกรมชลฯ มีแม่ค้าพ่อค้าโดนกันเยอะมาก จึงอยากให้ตำรวจเร่งช่วยตามจับคนร้ายให้ได้” นางสายชล กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube