fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ด้อมส้มโคราชเกาะติดลุ้นโหวต “พิธา” มั่นผ่านฉลุย

Featured Image
ด้อมส้มโคราช เกาะติดการถ่ายทอดสดการประชุมสภา เพื่อลุ้นโหวต “พิธา” เป็นนายกรัฐมนตรีอย่างใกล้ชิด มั่นใจ สว.ส่วนใหญ่พร้อมโหวตให้พิธาผ่านฉลุย

 

 

 

ที่ศูนย์ประสานงานพรรคก้าวไกล ซึ่งตั้งอยู่ในอาคารพาณิชย์ ข้างวัดหนองจะบก เลขที่ 476/12 ซอยลำปรุ 2 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้มีบรรดาผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกล หรือด้อมส้ม ทยอยเดินทางมากันอย่างคึกคัก เพื่อติดตามชมการถ่ายทอดสดการประชุมสภา และรอลุ้นการโหวตนายกรัฐมนตรี ซึ่งจะมีขึ้นในช่วงเย็นวันนี้ โดยมาให้กำลังใจนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคก้าวไกล ให้สามารถผ่านการโหวตเป็นนายกรัฐมนตรีให้ได้ ซึ่งภายในอาคาร ได้มีการนำทีวีขนาดใหญ่ เปิดการถ่ายทอดสดการประชุมรัฐสภา พร้อมกับจัดเก้าอี้ให้ผู้ที่มาร่วมลุ้นการโหวตนายกรัฐมนตรี ได้ชมอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีการจัดอาหาร เครื่องดื่ม และกาแฟ มาบริการฟรี โดยเฉพาะน้ำส้ม ขนมปัง และโดนัท ซึ่งเน้นสีส้มเป็นหลัก เพื่อให้ผู้ที่มาชมการถ่ายทอดสด ได้ดื่มกินกันอย่างเต็มที่ ระหว่างรอลุ้นผลการโหวตนายกรัฐมนตรี

 

 

 

โดยนางสุกัญญา อายุ 69 ปี หนึ่งในผู้ที่มารอลุ้นการโหวตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตนเองยังมั่นใจว่า การโหวตนายกรัฐมนตรีวันนี้ นายพิธาฯ จะผ่านฉลุย ได้เป็นนายกรัฐมนตรีในวาระเดียวแน่นอน ไม่รู้สึกกังวลกับท่าที่ของ ส.ว.บางคน ที่ออกมาพูดว่าไม่ยกมือให้ เพราะยังเชื่อว่ามีพลังเงียบจาก ส.ว.อีกหลายคน พร้อมที่จะยกมือโหวตให้นายพิธาฯ เป็นนายกรัฐมนตรี

 

 

ตามเจตนารมณ์ของเสียงประชาชนที่เลือกตั้งมาแล้ว ส่วนกรณีที่ ก.ก.ต.มีมติเสนอเรื่องการถือหุ้นสื่อ ให้ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณาคุณสมบัติของนายพิธาฯ นั้น ตนเชื่อว่าเป็นการกลั่นแกล้งจากขั้วอำนาจเก่า ดังนั้นจึงขอให้ ส.ส. และ ส.ว.ทุกคน ใช้วิจารณญาณและโหวตเลือกนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรี ตามเสียงของประชาชน เพื่อให้ประเทศสามารถเดินหน้าไปต่อได้อย่างราบรื่น.

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube