fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โจรใต้เหิม! บึ้มก่อนยิงซ้ำกลุ่มคนหาของป่าดับ1

Featured Image
โจรใต้เหิม! บึ้มก่อนยิงซ้ำกลุ่มคนหาของป่าจ.นราธิวาส เสียชีวิต1 เจ็บ2 เจ้าหน้าที่เชื่อเป็นการสร้างสถานการณ์

 

 

 

จากกรณีไดัเกิดเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิดแบบเร่งด่วนและยิงซ้ำกลุ่มคนหาของป่าชาวไทยพุทธ เหตุเกิดในพื้นที่ บ.ฮูลูกูนุง ซึ่งเป็นบ้านย่อยของ บ.กาแย ม.5 ต.ดุซงญอ อ.จะแนะ จ.นราธิวาส เหตุเกิดเวลา 17.15 น.ของวันที่ 17 มิ. ย.66 ที่ผ่านมานั้น

 

 

โดยก่อนหนัาจะเกิดเหตุเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.66 เวลาประมาณ 10.30 น.คนหาของป่าจากพื้นที่ ต.ลำภู อ.เมือง และ ต.สุคิริน อ.สุคิริน จำนวน 4 รายได้เข้าไปล่าสัตว์ ในพื้นที่ บ.ฮูลูกูนุง ประกอบด้วย นายเด่น อายุ 62 ปี, นายบุญถิ่น อายุ 48 ปี ,นายสนิท อายุ 62 ปี และนายนพดล อายุ 46 ปี

 

 

ต่อมาเวลา 17.15 น.ของวันเดียวกัน ขณะที่คนหาของป่าเดินทางกลับจากการล่าสัตว์ โดยใช้ยานพาหนะ จำนวน 2 คัน คือรถจักรยานยนต์ จำนวน 1 คัน โดยนายนพดล เป็นผู้ขับขี่ และไม่มีผู้ซ้อนท้าย และรถยนต์กระบะตอนเดียว จำนวน 1 คัน มีนายเด่น เป็นคนขับ มีผู้โดยสาร 2 คน นั่งบริเวณกระบะด้านหลัง ชื่อ นายบุญถิ่น และ นายสนิท

 

 

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนลาดยางภายในหมู่บ้าน กว้างประมาณ 6 เมตร ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนลอบวางระเบิด ซึ่งคาดว่าเป็นการวางแบบเร่งด่วน เสียงดังสนั่นหวั่นไหว จนรถยนต์เสียหลักลงไหล่ทาง โดยนายบุญถิ่นและนายสนิท ที่นั่งกระบะหลังกระเด็นจากท้ายรถ ก่อนที่กลุ่มคนร้ายจะใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงถล่มเข้าใส่กลุ่มคนหาของป่าดังกล่าวก่อนที่จะหลบหนีไป นายนพดล ผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ จึงได้ขี่รถ จยย.หลบหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทหารพราน ร้อย.ทพ.4902 ฉก.ทพ.49

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ทราบจากนายนพดล ว่าพรรคพวกของตนเองเสียชีวิตภายในรถยนต์ 1 คนคือนายเด่น และเพื่อนอีก 2 คนสามารถหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในพื้นที่ ก่อนนำส่ง รพ.จะแนะ คือ นายบุญถิ่น ถูกสะเก็ดระเบิดบริเวณหน้าอก และศรีษะ และนายสนิท ถูกยิงบริเวณแขนขวาท่อนบน จำนวน 1 นัด ส่วนสาเหตุ เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube