fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เพื่อนม.3ดิ่งเสาเผยคลิปก่อนตายถูกบังคับคุกเข่า

Featured Image
เพื่อน ม.3 ดิ่งเสาโทรศัพท์ฆ่าตัวตายเผยคลิปถูกครูกดดันบังคับคุกเข่าต่อหน้าเพื่อนปมเครียดหนัก

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านี่คือคลิปวีดีโอ ที่ถูกเพื่อนนักเรียนในโรงเรียนมัธยมในตัวเมืองทุ่งสง สถานศึกษาของนักเรียนชายชั้น ม.3 ที่ได้ตัดสินใจดิ่งเสาโทรศัพท์เสียชีวิต ได้บันทึกไว้กลายเป็นหลักฐานสำคัญที่มีการนำมามอบให้กับทีมข่าว นักเรียนชายที่ถูกบังคับคุกเข่าในภาพคือผู้เสียชีวิต เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นก่อนหน้าที่จะตัดสินใจฆ่าตัวตายเพียงไม่กี่วัน โดยภาพนี้เป็นเหตุการณ์ที่กลุ่มเพื่อนนักเรียนยืนยันว่าเป็นหนึ่งในความกดดันที่ก่อให้เกิดความเครียดขึ้นกับผู้ตาย

 

 

นอกจากนั้นยังมีภาพอีกเหตุการณ์ที่ครูถึงขั้นกระชากคอเสื้อของนักเรียนชายคนหนึ่งอย่างรุนแรง ซึ่งนักเรียนคนที่ถูกกระชากเป็นเพื่อนกับผู้ตาย ที่ได้ออกหน้ายืนยันว่าวันที่ผู้ตายได้หยุดเรียนเนื่องจากป่วยจริง แต่ครูที่ปรากฎในภาพนั้นไม่เชื่อและแสดงความไม่พอใจตามภาพ โดยมีเสียงของเพื่อนๆนักเรียนพยายามบอกว่า “ครูใจเย็นๆ” ซึ่งกลุ่มเพื่อนที่นำคลิปภาพนี้มาเปิดเผยนั้นยืนยันว่าผู้ตายมีความเครียดและเก็บกดเรื่องนี้มากและไม่สบายใจที่มีผู้บริหารโรงเรียนปฏิเสธความรับผิดชอบอ้างว่าไม่ได้เกิดจากเรื่องบังคับตัดผมและปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างครูกับนักเรียน ทั้งที่ควรจะต้องหาข้อเท็จจริงเรื่องนี้ให้กระจ่างกับครูในคลิปทั้ง 2 คน คนหนึ่งคือครูที่ปรึกษา และอีกคนคือครูฝ่ายปกครอง

 

ส่วนร่างของนักเรียนที่เสียชีวิตนั้นได้ถูกเคลื่อนย้ายมาบำเพ็ญกุศลที่วัดชัยชุมพล ในเขตเทศบาลเมืองทุ่งสงแล้ว โดยมีเพื่อนนักเรียนและครูในโรงเรียนมาแสดงความเสียใจและร่วมคารวะรดน้ำศพครั้งสุดท้ายก่อนบรรจุหีบ ขณะที่ทางบิดาของนักเรียนที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ดำรงตำแหน่งเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่คนหนึ่งของอำเภอทุ่งสง ยืนยันว่าไม่ติดใจเอาเรื่องราวกับใคร ถือว่าเป็นกรรมเก่าของลูก แต่ยืนยันว่าสาเหตุนั้นเกิดจากความเครียดของตัวลูกชายจากปัญหาที่เกิดขึ้นเรื่องของการตัดผม และการให้ย้ายไปศึกษาที่อื่น

 

 

และล่าสุดนั้น มูลนิธิช่วยเหลือสมาชิกคุรุสภาและนักเรียน ได้ส่ง ร้อยตรีอภิรัฐ รัตนพันธ์ กรรมการของมูลนิธิให้เข้ามาติดตามเรื่องนี้เพื่อสืบหาข้อเท็จจริงและให้ความช่วยเหลือนักเรียนหากไม่ได้รับความเป็นธรรม

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube