fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยแลนด์โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์ เปิดรับสมัครถึง 7 ก.พ.นี้

Featured Image

 

กีฬาสูงอายุ ไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 4 ยังเปิดรับสมัครถึง 7 ก.พ.นี้ เชิญชวนสมัครเข้าแข่งขันใน 17 ชนิดกีฬา ด้านเจ้าภาพ เชียงใหม่ ยืนยันสนามพร้อมแล้วทุกชนิดกีฬา

 

นายณัฐวุฒิ เรืองเวส นายกสมาคมกีฬาผู้สูงอายุไทย ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน TOMG ครั้งที่ 4 เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาสูงอายุ ไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ ห้องบุศรา โรงแรมอเล็กซานเดอร์ หัวหมาก บางกะปิ กทม.โดยมี นายวิวัฒน์ วิกรานตโนรส เลขาธิการสมาคมกีฬาผู้สูงอายุไทยผ, นายอรรถ นานา, นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล อุปนายกสมาคมกีฬาผู้สูงอายุไทย, นางสาวสุมาลี วิญญูวรรธน์ เหรัญญิกสมาคมกีฬาผู้สูงอายุไทย พร้อมด้วย น.ส.จันทร พิมพ์สกุล เลขานุการคณะกรรมการจัดการแข่งขัน และผู้แทนสมาคมชนิดกีฬาที่มีการจัดการแข่งขันในครั้งนี้เข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียง

 

สำหรับวาระการประชุมที่สำคัญคือ การเตรียมการจัดการแข่งขันไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2567 ที่ จังหวัดเชียงใหม่ โดยในที่ประชุมได้ร่วมกันหารือและพิจารณาถึงเรื่องการประชุมร่วมกับทางจังหวัดเชียงใหม่ในด้านการจัดการแข่งขัน, การกำหนดสถานที่และการเตรียมสถานที่ , การขอการสนับสนุนงบประมาณการจัดการแข่งขัน, โปรแกรมการแข่งขัน, การประชาสัมพันธ์ และรายะเอียดพิธีเปิดการแข่งขัน

 

ทั้งนี้ ชนิดกีฬาที่จะทำการแข่งขันนั้น มีทั้งหมด 17 กีฬา ประกอบด้วย กรีฑา, แบดมินตัน, บาสเกตบอล, เพาะกาย, บริดจ์, ลีลาศ, ฟุตบอล, เกทบอล, กอล์ฟ, คาราเต้, เซปักตะกร้อ, ว่ายน้ำ, เทเบิลเทนนิส, เทนนิส, วู้ดบอล, กระดานยืนพายและเปตอง โดยการแข่งขันจะใช้ระเบียบการแข่งขันขององค์กรกีฬาของแต่ละชนิดกีฬาที่มีการแข่งขัน ผู้เข้าแข่งขันเป็นนักกีฬาทั่วไปชายและหญิง ที่มีอายุตั้งแต่ 35 ปีขึ้นไป ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในช่วงของการรับสมัคร ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครผ่านทาง www.tomgthailand.com หรือ Facebook : Thailand Open Masters Games ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567

 

นายณัฐวุฒิ เรืองเวส นายกสมาคมกีฬาผู้สูงอายุไทย ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน TOMG ครั้งที่ 4 เปืดเผยว่า ตอนนี้ แต่ละชนิดกีฬา ได้รับความสนใจจากนักกีฬาสมัครเข้าแข่งขันกันมากขึ้น แต่เรายังเหลือเวลาอีกสัปดาห์กว่าๆ ที่นักกีฬาจะสามารถสม้ครเข้าแข่งขันกันได้ เพราะฉะนั้น ถ้าใครสนใจสมัครเข้าแข่งขันกันได้เลย จนถึง 7 ก.พ. ซึ่งในส่วนของสนามแข่งขัน ทางเชียงใหม่ยืนยันความพร้อมเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นสนามกีฬาสมโภช เชียงใหม่ 700 ปี, สนามในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่, มหาวิทยาลัยแม่โจ้, มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตเชียงใหม่, สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่, สนามในศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ฯลฯ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube