fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คลั่งหลอนยาโกรธน้องโทรบอกแม่เผาบ้านวอด

Featured Image
คลั่งหลอนยาบ้าโกรธน้องโทรบอกแม่จุดไฟเผาบ้านวอดเสียหายทั้งหลัง ขณะจนท.จับกุมตัวไว้ได้

 

 

 

นางพรนภา เขียนวงศ์ ผู้ใหญ่บ้านหนองโนใต้ ต.น้ำคำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุไฟไหม้บ้านที่บ้าน หมู่ 14 บ้านหนองโนใต้ จึงได้แจ้งให้ศูนย์วิทยุ 191 ทราบและแจ้งให้เทศบาลตำบลน้ำคำ รีบนำรถดับเพลิงมาทำการดับไฟที่กำลังโหมลุกไหม้อย่างรุนแรง โดยมีชาวบ้านมาช่วยกันดับไฟกันอย่างโกลาหล เนื่องจากว่า บ้านที่เกิดเพลิงไหม้อยู่ติดกับบ้านหลายหลัง เกรงว่าไฟจะลุกไหม้ลามไปบ้านใกล้เคียง ใช้เวลาประมาณ 45 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ ปรากฏว่าไฟได้ ไหม้บ้านวอดทั้งหลัง ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้ควบคุมตัวชายที่ก่อเหตุวางเพลิงเอาไว้ได้

 

 

 

ต่อมา ร.ต.ท.หญิงณัฐธิดา สัมดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้เดินทางมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบว่า ไฟไหม้บ้านหมดทั้งหลังยังมีควันคุกรุ่นบางจุด จากการสอบสวนเบื้องต้น นายณัฐวุฒิ อายุ 17 ปี อาศัยอยู่ใกล้บ้านที่เกิดเหตุซึ่งเป็นน้องชายของนายเกียรติศักดิ์ อายุ 28 ปี และเป็นผู้ก่อเหตุจุดไฟเผาบ้านตนเอง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเกียรติศักดิ์ พี่ชายของตนซึ่งอาการเมายาบ้า และมีอาการหลอนอย่างหนักเพราะยาบ้าได้เข้ามาก่อกวนและหาเรื่องตน ดังนั้น ตนจึงได้โทรไปบอกแม่กับพ่อที่ทำงานก่อสร้างอยู่ที่ จ.จันทบุรี

 

 

ทำให้นายเกียรติศักดิ์โกรธมาก จึงได้ดึงเอาโทรศัพท์ของตนไป แล้วบอกกับตนว่า จะจุดไฟเผาบ้านให้แจ้งตำรวจได้เลย แต่ตนไม่คิดว่า พี่ชายจะเผาบ้านของตนเอง ต่อมาตนเห็นมีควันไฟออกมาจากบ้านและไฟลุกไหม้บ้านของตนอย่างรุนแรงมาก ตนจึงได้รีบออกมาจากบ้านน้า ที่อาศัยอยู่ติดกัน เพราะว่า อยู่บ้านตนเองไม่ได้เนื่องจากพี่ชายติดยาบ้าและขายยาบ้า และรีบแจ้งให้ญาติพี่น้องช่วยกันดับไฟที่กำลังไหม้บ้าน แต่ว่าไฟได้ไหม้บ้านหมดทั้งหลังแล้ว

 

นางพรนภา กล่าวว่า จากการสอบถามนายเกียรติศักดิ์ที่เป็นผู้ก่อเหตุครั้งนี้ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ ตร.จับกุมไว้ได้บอกว่า เผาขยะในบ้านไฟได้ลุกลามไปไหม้บ้าน แต่ว่าจากการที่ตนได้ตรวจสอบดูแล้วพบว่า เป็นการเผาตู้เสื้อผ้าภายในบ้านที่เกิดเหตุ เนื่องจากว่า เมื่อช่วงเช้านายเกียรติศักดิ์ มีปัญหาทะเลาะกับนายณัฐวุฒิ ซึ่งเป็นน้องชายคนเล็ก น้องชายได้โทรไปบอกแม่และแม่ก็บ่นเรื่องเอารถ จยย.ไปจำนำด้วย ซึ่งนายเกียรติศักดิ์ เพิ่งลาสิกขาออกมา และมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาบ้า ทำให้มีอาการหลอนอย่างหนัก ทำให้เกิดเหตุเผาบ้านตนเองในครั้งนี้ ร.ต.ท.หญิงณัฐธิดา กล่าวว่า เรื่องนี้ตนจะได้ทำการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับนายเกียรติศักดิ์ ตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube