fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ขอนแก่นตั๋วรถทัวร์เต็มหมดแล้วทุกเส้นทาง ทุกเที่ยว

Featured Image
ขอนแก่นตั๋วรถทัวร์เต็มหมดแล้วทุกเส้นทาง ทุกเที่ยว ถึงวันที่ 17 เม.ย. บขส.พร้อมเสริมเที่ยวรถให้บริการเป็นละวัน 600 เที่ยว

 

 

บรรยากาศการเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเทียวในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ โดยเฉพาะที่สถานีขนส่งขอนแก่น แห่งที่ 3 ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนมิตรภาพสาย นครราชสีมา-ขอนแก่น ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยตลอดตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาพบว่ามีประชาชนและนักท่องเที่ยวนำสัมภาระสิ่งของมารอซื้อตั๋วโดยสารและรอการโดยสารในเที่ยวรถเส้นทางสายต่างๆ

 

 

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ขนส่ง,ตำรวจ และ อบจ.ขอนแก่น ยังคงขอความร่วมมือไม่ให้ผู้โดยสารที่ดื่มสุรามีแอลกอฮอล์ขึ้นรถโดยเด็ดขาดเพื่อป้องกันเหตุสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับผู้โดยสารคนอื่นบนรถขณะเดินทาง รวมทั้งอาหารที่ส่งกลิ่นซึ่งทางผู้ประกอบการเดินรถได้เตรียมพื้นที่สำหรับเก็บอาหารที่มีกลิ่นเหล่านั้นไว้ใต้ท้องรถเป็นอย่างดี

 

รวมทั้งการตรวจสอบสภาพความพร้อมของรถและคนขับ รถโดยสารประจำทางและรถร่วม ที่มาให้บริการตลอดทั้งช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยตลอดการเดินทางทุกเที่ยวเดินรถ

 

 

นายเจริญชัย เทียมทัน เจ้าหน้าที่จำหน่ายตั๋ว บริษัท ขนส่ง จำกัด กล่าวว่า บรรยากาศการเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ มีประชาชนเดินทางอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่ถึงกับคึกคักเหมือนปีที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ตั๋วเที่ยวรถของบริษัทขนส่งจำกัดในวันที่ 16 -17 เม.ย. 2566 ซึ่งเป็นช่วงเดินทางกลับหลังเทศกาลเต็มทุกเที่ยว ส่วนวันที่ 18 เม.ย. ก็ใกล้จะเต็มแล้ว

 

ขณะที่นายรุ่งโรจน์ สิงห์มี หัวหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดขอนแก่น แห่งที่ 3 อบจ.ขอนแก่น กล่าวว่า เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ประชาชนทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาตั้งแต่วันที่ 8 เม.ย.เพราะหลีกเลี่ยงเรื่องสภาพการจราจรที่ติดขัด ซึ่งปกติ บขส.ขอนแก่นที่มีเที่ยวเดินรถ ทั้งรถบัสโดยสารและรถตู้โดยสารวันละ 400 เที่ยว แต่เทศกาลสงกรานต์ปีนี้มีการเสริมเที่ยวรถอีกวันละ 200 เที่ยว เป็น 600 เที่ยวต่อวัน เพื่อให้เพียงพอกับจำนวนผู้โดยสาร ไม่ให้มีผู้โดยสารตกค้างเด็ดขาด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube