fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบแล้วโจรใส่วอร์มทหารจี้ล้วงของสงวนสาว

Featured Image
สืบสวนภาค 8 ล่าจนเจอจับโจรแสบถือปืนจี้สาวขายน้ำกระท่อมล้วงกางเกงจับของสงวน-ชิงเงินรับสารภาพขาดเงินซื้อยาเสพติด-เล่นพนัน

 

 

 

พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 พ.ต.ต.พิสิษฐ์ วิเศษวงษ์ ผกก.กก.สส.ภจว.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.จารึก วรพฤทธานนท์ ผกก.สส 2 บก.สส.ภ.8 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เข้าทำการจับกุมตัว นายวุฒิชัย ตามหมายจับศาลจังหวัดทุ่งสง 99/2566 ลงวันที่ 21 มี.ค. 2566 ในข้อหา “ชิงทรัพย์โดยมีอาวุธ และใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด เพื่อพาทรัพย์นั้นไป หรือพ้นจากการจับกุม และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยการขู่เข็ญด้วยประการใดๆ” ซึ่งได้ก่อเหตุในคดีนี้ตามภาพวงจรปิดที่ปรากฏ โดยนายวุฒิชัยยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุเนื่องจากขาดเงินซื้อยาเสพติดและเล่นพนันออนไลน์

 

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนรวบรวมข้อมูลพบว่านอกจากนายวุฒิชัย จะก่อเหตุกับหญิงสาวตามภาพวงจรปิดแล้วยังก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านขายเสื้อผ้าในท้องที่อำเภอชะอวด อีก 1 ราย ซึ่งเป็นเส้นทางเชื่อมโยงกับจุดเกิดเหตุแรก มีการสวมเสื้อผ้าชุดเดียวกันหมวกกันน๊อคแบบเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนอย่างต่อเนื่อง จนพบว่านายวุฒิชัย ไปหลบอยู่ที่บ้านในอำเภอช้างกลาง จังหวัดนครศรีธรรมราช

 

 

เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปติดตามจับกุมตัวได้พร้อมหลักฐานของกลางเสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนอาวุธปืนนั้นอ้างว่าเป็นปืนบีบีกัน ได้หายไป และยังระบุว่าเจตนาที่จะสวมใส่เสื้อวอร์มที่มีตราหน่วยทหารเพื่ออำพรางให้ผู้เสียหายไขว้เขวเข้าใจว่าทหารเป็นผู้ก่อเหตุ และยอมรับว่าเคยต้องคดีลักทรัพย์ และคดียาเสพติดหลายครั้ง

 

 

หญิงสาวรายนี้พบว่าที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนสายหลักมุ่งหน้าไปยังจังหวัดตรัง ใกล้เคียงกับค่ายทหารแห่งหนึ่ง ท้องที่หมู่ 3 ตำบลกะปาง อำเภอทุ่งสง ผู้เสียหายตามภาพมีอายุเพียง 19 ปี อาศัยอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุกับมารดา เป็นคนมีภูมิลำเนาจากต่างจังหวัดมาปักหลักประกอบอาชีพค้าขายด้วยการทำเพิงขายน้ำกระท่อมและใบกระท่อมตามความนิยมของคนในท้องถิ่น

 

 

หญิงสาว 19 ปี ผู้เสียหายเล่าว่าคืนเกิดเหตุเวลาประมาณ 3-4 ทุ่ม คนร้ายรายนี้ได้เข้ามาก่อเหตุโดยเธอเชื่อว่าอาวุธปืนของคนร้ายเป็นของจริงเนื่องจากมีน้ำหนักอย่างเห็นได้ชัด คนร้ายพูดสำเนียงกลางไม่น่าใช่คนในท้องถิ่นแต่งกายคล้ายๆ กับทหารในย่านนี้ ใช้ปืนจี้บังคับชิงเอาเงินและถามถึงทรัพย์สินอื่นๆ และยึดเอาเงินที่ได้จากการขายของตามภาพ แต่ไม่ได้ทรัพย์สินอย่างอื่นไปก่อนที่จะล้วงกางเกง เธอยังบอกด้วยว่าเหตุการณ์นี้ไม่ควรเกิดขึ้นกับใคร และขอให้เจ้าหน้าที่เร่งจับกุมตัวให้ได้และดีใจที่เจ้าหน้าที่จับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube