fbpx
Home
|
ข่าว

“บาร์ซ่า”ถล่ม”เคตาเฟ่”5-2ตามจ่าฝูง5แต้ม

Featured Image
บาร์เซโลนา เปิดบ้านเอาชนะ เคตาเฟ่ 5-2 กลับไปรั้งที่ 3 ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูงอยู่ 5 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2020-21 ที่ สนาม คัมป์ นู ระหว่าง บาร์เซโลน่า ลงสนามพบ เคตาเฟ่

เจ้าบ้านวันนี้จะไม่มี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, เนโต้ กับ อันซู ฟาติ ที่ยังเจ็บอยู่รวมถึง ด้าน อุสมาน เดมเบเล่ และ มาร์ติน เบรธเวต ที่เจ็บเพิ่มที่เหลือไม่มีปัญหา

ส่วนทีมเยือนจะไม่มี ฮวน เอร์นานเดซ กับ เอริก กาบาโก้ ที่เจ็บไปรวมถึง อัลแล็ง นียอม ที่ติดโทษแบนแต่ยังจะได้ ดาริโอ โปเบด้า กลับมามีชื่อเป็นสำรอง

ผลปรากฏว่า เริ่มเกมมาได้ 4 นาที บาร์ซ่า พลาดโอกาสได้เฮเมื่อ ลีโอเนล เมสซี่ สับไกเต็มเท้าบอลพุ่งชนอย่างจัง แต่หลังจากนั้นในนาทีที่ 8 อาซูลกราน่า ออกนำ 1-0 เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ แทงจากแดนตนเองมาให้ ลีโอเนล เมสซี่ หลุดเดี่ยวไปอัดด้วยซ้าย ดาบิด โซเรีย ปัดได้ปลายมือแต่บอลยังเสียบใต้คานไม่เหลือซาก กระนั้น เคตาเฟ่ มาได้เฮในนาทีที่ 12 มาร์ก กูกูเรย่า ตบจากทางซ้ายเข้ามาให้ อังเคล โรดรีเกซ จิ้มบอลไปโดน เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ เปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเอง 1-1

อย่างไรก็ดี เจ้าบุญทุ่ม นำ 2-1 ในนาที 28 จากความผิดพลาดในแนวรับที่ส่งคืนหลังไม่ดี โซฟียาน ชากลา จะแตะคืนประตูแต่ ดาบิด โซเรีย ออกมาส่งผลให้บอลกลิ้งเสียบตาข่าย นาทีที่ 33 เจ้าบ้านนำ 3-1 เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ โขกมาให้ ลีโอเนล เมสซี่ ยิงในกรอบเขตโทษทางขวาบอลโดน ดาบิด โซเรีย ไปชนเสาไกลเข้าทาง เมสซี่ ซ้ำไม่พลาด

ครึ่งหลังเล่นไปถึงนาทีที่67เคตาเฟ่ ได้จุดโทษเมื่อทาง เอเนส อูนาล โดน โรนัลด์ อาเราโอ สกัดล้มลงไป ผู้ตัดสินไปดู วีเออาร์ ก่อนชี้ให้ทีมเยือน และทาง อูนาล สังหารเข้าไปให้ทีมไล่มา 2-3 ท้ายเกมนาที 87 อาซูลกราน่า ได้ประตูหนีไป4-2ลีโอเนล เมสซี่ เปิดเตะมุมจากทางขวาให้ โรนัลด์ อาเราโอ โขกเช็ดที่เสาแรกเสียบตาข่าย เจ้าบ้านได้ประตูปิดท้ายจาก อองตวน กรีซมันน์ ที่สังหารจุดโทษเข้าไปในช่วงทดเวลานาทีสุดท้าย

จบเกม บาร์เซโลนา ชนะ เคตาเฟ่ 5-2 เก็บเพิ่มเป็น68คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด 5 แต้ม ส่วน เคตาเฟ่ มี 15 คะแนนเทาเดิม รั้งอันดับ 15

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube