fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผัวมีดแทงคอเมียสาหัส เชื่ออาถรรพ์เหยียบงูเจ้าที่

Featured Image
ผัวโหด! ใช้มีดจ้วงแทงคอเมียสาหัส ขณะที่ชาวบ้าน ยันสามีภรรยาคู่นี้ไม่เคยทะเลาะกันมาก่อน เชื่อเกิดจากอาถรรพ์สามีไปขับรถเหยียบงูเจ้าที่ตาย

 

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองคง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดได้บาดเจ็บสาหัส จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยรื่นจิตอาสากู้ชีพ-กู้ภัย ราชประชาสมาสัย จุด อ.คง โดยที่เกิดเหตุ บ้านห้วยทราย หมู่ที่ 6 ต.หนองมะนาว อ.คง จ.นครราชสีมา พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง ทราบชื่อคือ น.ส.ปาริชาติ คุ้มบุ่งคล้า อายุ 37 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าที่ลำคอซ้าย 1แผล และถูกฟันที่ด้านหลัง แขนซ้าย แขนขวา และตามลำตัวหลายแผล อาการสาหัส ตำรวจสามารถตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือนายสุเมธ อายุ 37 ปี ควบคุมตัวไปไว้ที่ สภ.คง ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุแรงจูงใจลงมือใช้มีดจ้วงแทงภรรยาของตนเอง

 

 

ล่าสุด วันนี้ (20 มีนาคม 2566) ชาวบ้านที่อยู่ในงานบุญฉลองอัฐิ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับบ้านที่เกิดเหตุ ได้มีการนั่งจับกลุ่มคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ ซึ่งชาวบ้านล้วนแปลกใจเพราะสามีและภรรยาคู่นี้ นิสัยดี ไม่มีข่าวว่ามีเรื่องทะเลาะกันมาก่อนจนถึงวันเกิดเหตุ แม้ตัวสามีซึ่งเป็นคนก่อเหตุนั้น ถึงจะดื่มเหล้าบ้างแต่ก็ไม่เคยมีนิสัยระรานใคร ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ชาวบ้านบางส่วนเชื่อว่า ตัวสามีที่เป็นคนก่อเหตุนั้นโดนของ โดยชาวบ้านรายหนึ่ง เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน ทางภรรยาที่ได้รับบาดเจ็บ

 

 

ได้เดินมาคุยเปรยๆให้ฟังว่า สามีมีอาการผิดปกติ เหมือนมีคนจะจ้องทำร้ายตัวภรรยาอยู่ตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้ ตัวสามีไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้มาก่อน ทางภรรยาจึงได้นำเรื่องนี้ไปปรึกษาพระรูปหนึ่งภายในอำเภอคง ซึ่งพระบอกว่า ตัวสามีไปขับรถบรรทุกเหยียบงูตาย ซึ่งงูตัวนั้นเป็นงูเจ้าที่ พระจึงแนะนำให้ไปสร้างศาลเจ้าที่ให้กับงูตัวนี้ ตัวภรรยาเองก็เตรียมที่จะไปสร้างศาลเจ้าที่ให้ แต่ไม่ทัน จนมาเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้เสียก่อน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube