fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แม่ร่ำไห้ร้องสื่อฯช่วยตามหา “น้องการ์ตูน”

Featured Image
แม่ร่ำไห้ใจจะขาด ร้องสื่อฯ ช่วยตามหา “น้องการ์ตูน” หลังพ่อไปส่งที่โรงเรียน สอบปลายภาคเมื่อ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา พบป่วยซึมเศร้า

 

 

 

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนางสุรีพร อายุ 47 ปี จ.นครราชสีมา กรณีบุตรสาว ชื่อน้องการ์ตูน อายุ 18 ปี ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย หลังจากบิดาได้ขับรถไปส่งที่หน้าโรงเรียน เพื่อเข้าสอบปลายภาค ตั้งแต่ช่วงเช้าเวลา 06.50 น.วันที่ 7 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา และหลังจากเลิกแถวเคารพธงชาติ น้องก็หายไปเลยไม่ได้เข้าสอบ ทำให้พ่อแม่และญาติๆ ต่างเป็นห่วงและร้อนใจกันอย่างมาก

 

 

โดยนางสุรีพรฯ มารดาของน้องการ์ตูน เปิดเผยว่า ตนจะออกมาขายลูกชิ้นทอด แถวๆ สี่แยกไฟแดง ม.12 ต.โชคชัย อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา เหมือนทุกวัน แต่ช่วงเช้าวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนน้องการ์ตูนจะไปโรงเรียน ได้เข้าไปหอมแก้มของตน พร้อมกับพูดว่า “หนูไปนะ” ซึ่งปกติน้องจะไม่เคยเข้ามากอดหรือหอมแก้มตนเลย แต่ก็ไม่เอะใจอะไร เพราะก็คิดว่าลูกจะไปโรงเรียนตามปกติ จนพ่อน้องการ์ตูนพาไปส่งที่หน้าโรงเรียน เพื่อสอบปลายภาคชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ก็ถามลูกว่า “จะเลิกกี่โมง” ซึ่งน้องการ์ตูน ก็บอกว่า “เลิก 4 โมงค่ะพ่อ” สามีของตนจึงเดินทางไปทำงาน

 

 

จากนั้น พอช่วงเวลาประมาณ 15.30 น. ก็มารอรับน้องการ์ตูนที่หน้าร้านลูกชิ้นที่ตนขาย ซึ่งอยู่ห่างจากโรงเรียน ประมาณ 200 เมตร รออยู่จนถึงเวลา 17.00 น. น้องการ์ตูนก็ไม่กลับมาสักที โทรหาก็ไม่รับสาย และปิดเครื่อง จึงออกไปตามหาที่หน้าโรงเรียนแต่ก็ไม่พบ ทราบจากครูว่า หลังน้องการ์ตูนเลิกแถวเคารพธงชาติตอนเช้า ก็หายตัวไปเลย ไม่ได้เข้าสอบ พ่อของน้องจึงขับรถออกไปตามหาตามบ้านเพื่อนที่น้องการ์ตูนเคยไป

 

 

แต่ก็ไม่พบ จนเวลา 19.00 น.จึงกลับมาที่บ้าน แล้วลองโทรหาตามบ้านเพื่อนที่รู้จัก แต่ก็ไม่มีใครพบเห็น จึงได้ตัดสินใจไปที่โรงเรียนอีกครั้ง เพื่อขออนุญาตเข้าไปดูในโรงเรียนแต่ก็ถูกปฏิเสธ เนื่องจากเป็นยามวิกาล จึงกลับมารอน้องการ์ตูนอยู่ที่บ้านจนรุ่งเช้าของวันที่ 8 มีนาคม 2566 แต่ก็ไม่มีวี่แววของน้องการ์ตูนเลย จึงตัดสินใจพาสามีเข้าแจ้งความที่ สภ.โชคชัย แล้วก็ออกตามหาโดยตลอด แต่ยังไร้ร่องรอย ทำให้ทุกคนเป็นห่วงอย่างมาก เพราะน้องเป็นโรคซึมเศร้า

 

 

พอช่วงเย็น เจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ สภ.โชคชัย ได้เข้าไปพบตนและสามีที่บ้าน สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับตัวน้องการ์ตูน ว่า นอนที่ห้องไหน มีประวัติการรักษาอะไรหรือไม่ ซึ่งตนบอกกับเจ้าหน้าที่ฯ ว่า น้องมีประวัติเป็นโรคซึมเศร้า แต่ขาดยามาหลายเดือนแล้ว และเมื่อเข้าไปตรวจสอบในห้องนอน ก็พบว่ามีเสื้อผ้าหายไปหลายชุด เจ้าหน้าที่ฯ จึงบอกว่า น้องน่าจะเตรียมการเอาไว้แล้วก่อนตัดสินใจหนีไป คงไม่มีใครลวงล่อ น่าจะตั้งใจหนีไปเอง เพราะถ้าไม่ได้เตรียมการหรือตั้งใจไว้ก่อน ก็คงไม่เอาเสื้อผ้าติดตัวไปด้วยหลายชุด จากนั้น เจ้าหน้าที่ฯ ก็ขอชื่อเฟซบุ๊กของพ่อแม่ ของน้องการ์ตูน และเฟซเพื่อนชายที่เป็นแฟนเก่าของน้องการ์ตูนด้วย เพื่อนำไปตรวจสอบสืบหาร่องรอยของน้องการ์ตูน

 

 

ซึ่งตอนนี้ ก็ยังไม่เจอตัวหรือมีเบาะแสของน้องการ์ตูน และเท่าที่ตามๆ กันดู ก็ทราบแค่ข้อมูลมาจากแม่ค้าหน้าโรงเรียน ว่า เห็นมีรถเก๋งมาจอด และมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับมาด้วย เห็นผู้ชาย 2 คนกับผู้หญิงอีก 1 คน จากนั้น ก็เห็นนักเรียนหญิงซึ่งคาดว่า น่าจะเป็นน้องการ์ตูนขึ้นรถไปกับรถคันดังกล่าว ตนจึงรีบไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยตรวจสอบติดตามเส้นทางรถคันดังกล่าว แต่พอเจ้าหน้าที่ฯ ไปสอบถามแม่ค้าหน้าโรงเรียนคนที่ให้เบาะแส แม่ค้าคนดังกล่าวได้กลับคำพูด บอกปฏิเสธว่าไม่รู้ ไม่เห็นอะไรเลย ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฯ จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่าละเอียดเพื่อเช็กดูว่า มีรถมารับน้องการ์ตูนที่หน้าโรงเรียนจริงหรือไม่ ซึ่งจะได้แกะรอยตามหารถคันดังกล่าวต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube