fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ญาติติดใจชาย26ปีฉีดวัคซีนเข็ม2ไม่นานดับ

Featured Image
ญาติติดใจชายอ.รัตภูมิ จ.สงขลา วัย 26ปีฉีดวัคซีน เข็มที่สองไม่นานเสียชีวิต

ขณะนายมโนสิทธิ์ คุยโทรศัพท์กับภรรยา บอกว่าตนเอง ไม่สบายมาก แล้วจะกลับไปบ้านไม่ได้ไปช่วยขายของ แต่ คุยได้ไม่นานนายมโนสิทธิ์ ก็ล้มลงไป โดยมีเพื่อนๆพยายามช่วยกัน รีบนำส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทันนายมโนสิทธิ์เสียชีวิตไปแล้วระหว่างทางส่วนที่วัดเสรีสามัคคีธรรม บ้านนิคมสร้างตนเองรัตภูมิ ม.7 ต.ท่า ชะมวง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา สถานตั้งสวดอภิธรรมศพ นาย มโนสิทธิ์ อายุ26 ปี ซึ่งเสียชีวิตหลังจากฉีดวัคซีนเข็มที่สองแอสตร้าซีนีก้าเมื่อวันที่ 24 กันยายน

นางสุภาวดี อายุ35ปี ภรรยา ผู้เสียชีวิตเล่าว่า สามี ไปฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า เป็นเข็มที่สอง เมื่อวันที่ 24 กันยายน โดย เข็มแรกฉีดซิโนเวค ซึ่งหลังจากฉีดมา ก็มีอาการไข้ และผื่นขึ้นตามร่างกาย โดย 2-3 วันแรก อาการไข้ก็ซื้อยาพารามาทาน แล้วก็หาย และหลังจากนั้นมีผื่นขึ้นตามร่างกาย ไปซื้อยาแก้ผื่นมาทาก็ไม่หาย พอต่อมาก็ปวดขาปวดกระดูกปวดข้อ แต่ก็ไม่ได้ไปหาหมอจน อาการหนักขึ้น แต่ก็ยังไปทำงานภรรยายังสงสัยเรื่องสาเหตุการเหตุเบื้องต้น ที่หมอแจ้งสภาวะแทรกซ้อนจากโรคหลอดเลือดแดงใหญ่ที่ขั้วหัวใจแตกเนื่องจากสามีไม่เคยมีโรคประจำ และไม่มีประวัติการรักษา เลย

ภรรยายังบอกอีกว่า ก่อน สามีจะเสียชีวิตพูดเป็นลางว่า ถ้าเป็นอะไรไป อยู่ ดูแลลูกดีๆ ต้องมีคนเลี้ยงลูกคนนึง เดี๋ยวเธอก็ได้เงินล้านแล้ว เดี๋ยวเธอก็สบายแล้ว ไม่ต้องตายตามแกไปนะ แต่เราคิดว่าขอให้ได้เงินล้านแต่ถ้าต้องเสียแกไปเราก็ไม่ยอมเพราะแกเป็นเสาหลักครอบครัวมีอะไรก็จะช่วยตลอด

ส่วนแม่ผู้เสียชีวิตบอกว่าตอนได้ยินข่าวก็ช็อก ไม่คิดว่าลูกชายจะจากไปโดยทั้งนั้นอย่างนี้ ตอนนั้นก็ทำอะไรไม่ถูก โดยก่อนหน้านี้ได้ video call คุยกับลูกชาย ดูตาลูกชาย เศร้าๆ แต่ลูกชายเขาไม่ได้บอกอะไร ลูกชายจะเป็นคนมีอะไรไม่ค่อยพูด ไม่อยากให้แม่ไม่สบายใจ ตอนนี้ก็พยายามทำใจคิดว่าถึงเวลาของลูกชายแล้ว

ส่วนน้าชายผู้เสียชีวิต บอกว่าติดใจเรื่องสาเหตุ การเสียชีวิตของหลานชาย ว่าทำไม หมอถึง บอกว่ามาจากเส้นเลือดแตก โดยไม่บอกสาเหตุว่ามีอะไรไปกระตุ้นทำให้เส้นเลือดหัวใจแตก

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube