fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ปทุมธานีไฟไหม้ลานวัสดุรีไซเคิลเร่งฉีดน้ำเข้าสกัด

Featured Image
ปทุมธานีไฟไหม้ลานวัสดุรีไซเคิลพนักงานดับเพลิงเร่งฉีดน้ำเข้าสกัด

 

 

 

ร.ต.อ.ธีระศักดิ์ แสนโท ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้วัสดุรีไซเคิลภายในโรงงานสยามโพลี (ไทยแลนด์) จำกัด เลขที่ 48 ม.13 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.คลองหลวง นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง ว่าที่ร้อยตรีพิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอคลองหลวง นายธานี ใจแคล้ว รองนายกทม.ท่าโขลง รถดับเพลิงเทศบาลเมืองท่าโขลง และรถดับเพลิงใกล้เคียงประมาณ 10 คัน

 

 

เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย รถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุเป็นลานกว้างมีเศษโฟมและพลาสติกที่หลอมแล้วอยู่ในถุงบิ๊กแบ็กจำนวนหลายร้อยถุงซึ่งบริษัทแห่งนี้ทำเกี่ยวกับนำเศษโลหะชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ที่เป็นโลหะทองแดง ทองเหลือง เศษพลาสติก ที่ปนเปื้อนคราบน้ำมันติดอยู่บนพื้นผิวมาผ่านกรรมวิธีทางอุตสาหกรรม โดยการอบให้แห้งเพื่อนำกลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ เจ้าหน้าที่ดำเพลิงจึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดเข้าสกัดไฟเพื่อไม่ให้ลุกลามยังโรงงานข้างเคียงและมีควันสีดำพุ่งอยู่ภายในอากาศเป็นจำนวนมากเนื้อที่หลายสิบไร่

 

 

 

จากการสอบถามนายธานี ใจแคล้ว รองนายกทม.ท่าโขลง บอกว่าสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ครั้งนี้ยังไม่ทราบเพราะที่ตรงนี้มีแต่เศษโฟมที่อยู่ในตู้เย็นและพลาสติกที่เป็นเชื้อไฟอย่างดี ส่วนเรื่องมลพิษที่มีผลต่อประชาชนที่อยู่ใกล้โรงงานนั้นทางเทศบาลเมืองท่าโขลงก็จะให้เจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลและสอบถามเรื่องผลกระทบอีกครั้งหนึ่งด้านร.ต.อ.ธีระศักดิ์ แสนโท ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากเกิดเหตุแล้วได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและจะได้สอบถามเจ้าของโรงงานว่าขณะเกิดเหตุมีคนงานทำงานอยู่หรือไม่พร้อมทั้งจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1เข้าตรวจสอบและหาสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ครั้งนี้ต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube