fbpx
Home
|
ข่าว

‘กฤษดา’เตือนทีมห้ามประมาทเพื่อการันตีเข้ารอบรองฯ

Featured Image
ช้างศึกซ้อมก่อนดวลฟิลิปปินส์, กฤษดา กาแมน กองหลังของทีม เตือนห้ามประมาท เพื่อคว้าสามแต้มการันตีเข้ารอบรองฯ

 

วันที่ 13 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ยี่ซุ่น สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมที่สามของ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่จะพบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์สถานการณ์ปัจจุบัน ทัพช้างศึก มีหกคะแนนเต็ม จากการเอาชนะติมอร์ เลสเต 2-0 และ ชนะ เมียนมา 4-0 พร้อมเป็นจ่าฝูง ด้วยการมีประตูได้เสียดีกว่าสิงคโปร์ ที่มีหกแต้มเท่านั้น

 

การฝึกซ้อมครั้งนี้ มีนักเตะลงทำการฝึกซ้อมทั้งหมด 28 คน โดยใช้เวลาทั้งหมด 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นไปที่การแก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมกับเมียนมา รวมถึงวางแผนในการเจอกับ ฟิลิปปินส์ก่อนการฝึกซ้อม กฤษดา กาแมน กล่าวว่า “สภาพความพร้อมของทีมตอนนี้ถือว่าพร้อมเกินร้อยในการเจอกับ ฟิลิปปินส์ ไม่มีใครมีอาการบาดเจ็บรบกวนแต่อย่างใด ทุกคนพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้”

 

“การลงสนามเต็มเกมทั้งสองนัด อาจจะมีอาการล้าบ้างแต่เรามีการฟื้นฟูร่างกายที่ดี และได้พักเต็มที่ และการซ้อมน่าจะทำให้เราพร้อมที่สุดในเกมนี้”

 

“ทางโค้ชมาโน ได้กำชับเป็นพิเศษ เพราะว่านักเตะของฟิลิปปินส์ มีคุณภาพค่อนข้างสูง และเราเจอกับทีมที่แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ เราต้องไม่ประมาทคู่ต่อสู้และให้เกียรติเขาตลอดเวลา”

 

“ฟิลิปปินส์ ถือเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และพวกเขามีลูกครึ่ง รวมถึงรูปร่างที่สูงใหญ่ และมีนักเตะคุณภาพ และมีเบสิก และมีวิธีการเล่นที่ชัดเจนไม่ใช่งานที่ง่ายของเรา ข้อเสียของการที่มีนักเตะฟิลิปปินส์ในไทยลีกเยอะคือเขาอาจจะรู้ทางเรา บางคนเล่นสโมสรเดียวกับนักเตะไทย เขาน่าจะให้ข้อมูลกัน เพราะเขาเห็นเราตลอดเวลา”

 

“การเจอกับฟิลิปปินส์ เป็นเกมที่ยาก แต่เราจะพยายามทำเต็มที่เพื่อคว้าสามคะแนนและผ่านเข้ารอบต่อไปให้”สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ของทีมชาติไทย มีดังนี้

14 ธันวาคม 2564 เวลา 16.30 น.
ฟิลิปปินส์ พบกับ ไทย

18 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น.
ไทย พบกับ สิงคโปร์

ถ่ายทอดสดทุกนัดทาง ช่อง 7HD

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube