fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จับนักค้ายาสาวคาบ้าน พักปล่อยโฮสงสารสุนัข

Featured Image
จับกุมนักค้ายาสาวคาบ้านพัก ปล่อยโฮกอดเจ้าหน้าที่ร้องให้คร่ำครวญสงสารสุนัขไม่มีใครเลี้ยง

 

 

 

ทหารหน่วยเฉพาะกรมทหารราบที่5 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสะเดา จ.สงขลา ภายใต้การอำนวยการของ พ.อ.ฐนิตพนธ์ หงษ์วิไล ผบ.ฉก.ร.5 ซึ่งได้สั่งการให้ ร.อ.ชัยยศ คงกะพันธ์ หน.ฝขว.ฉก.ร.5 ร.ท.ย่ามีน เศรษฐสุข ผบ.มว.รวป.ฉก.ร.5 นายสุรินทร์ สุริยวงศ์ นายอำเภอสะเดา นายคทาวุฒิ พิมพ์ศักดิ์ ปลัดอำเภอวางแผนส่งสายล่อซื้อและจับกุมนักค้ายาเสพติด ที่บ้านหมู่6 ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา และจับกุม น.ส.เสาวลักษณ์ อายุ 31 ปี ได้คาบ้านพัก พร้อมของกลางยาบ้า 428 เม็ด ไอซ์ 1.47 กรัม ที่ได้จากการล่อซื้อและจากการตรวจค้นภายในบ้าน ยึดโทรศัพท์มือถือ2 เครื่อง

 

 

และขณะถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม น.ส.เสาวลักษณ์ ถึงกับปล่อยโฮออกมาทันที ก้มหน้าร้องไห้คร่ำครวญกอดเจ้าหน้าที่ผู้หญิงชุดจับกุมแทบไม่ยอมปล่อยโดยมีสุนัขชื่อเจ้าขนมจีนนั่งอยู่ในตักตลอดเวลา ซึ่งเป็นสุนัขที่เลี้ยงเอาไว้และอยู่ด้วยกันเพียงลำพังกับสุนัขตัวนี้ซึ่งตาขวาบอดเหลือตาซ้ายข้างเดียว ส่วนสามีถูกจับกุมคดียาเสพติดไปก่อนแล้ว และบ้านหลังนี้ก็ถูกยึดแล้วด้วย

 

 

จากการสอบสวน น.ส.เสาวลักษณ์ ให้การซัดทอดว่าซื้อยาบ้ามาจาก นายอ๋อน เป็นชาวหมู่10 บ้านไร่ ต.ปาดังเบซาร์ ติดต่อซื้อขายกันมา 10 ครั้ง ซื้อมาครั้งละ 2 ถุง ถุงละ 200 เม็ด ราคา 3,000 บาท หรือตกเม็ดละ 15 บาท และนำมาขายต่อให้กับวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานในหมู่บ้านเม็ดละ 30 บาท

 

 

และหลังถูกจับกุม น.ส.เสาวลักษณ์ ก็ยังเอาน้ำมาป้อนให้กับเจ้าขนมจีนสุนัขสุดรัก และยังพาขึ้นรถอุ้มแนบตักไปได้และร้องไห้ตลอดทางเพราะสงสารเจ้าขนมจีนที่หลังจากนี้ไม่รู้ว่าใครจะเลี้ยงดูและกินอยู่ยังไงเพราะตัวเองถูกจับโดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งดำเนินคดี3 ข้อหาคือมีและจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย “ซึ่งเป็นการกระทำเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่ระบาดในชุมชน” 2. มีและจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย “ซึ่งเป็นการกระทำเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่ระบาดในชุมชน” และ3. เสพยาเสพติดให้โทษในประเภท ๑ (แมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube