fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดข้อความ “แตงโม” เขียนให้ “เบิร์ด” วันวาเลนไทน์ อ่านแล้วซึ้งมาก

Featured Image

ยังคงอยู่ในหัวใจ อยู่ในความทรงจำของทุกๆคน สำหรับการจากไปของดาราสาว “แตงโม ภัทรธิดา(นิดา) พัชรวีรพงษ์” หลังตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยากลางดึกวันที่ 24 กุมภาพันธ์ และได้มีการจัดงานพิธีอาลัยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่ง “เบิร์ด” แฟนหนุ่มของ “แตงโม” ก็ได้โพสต์ภาพและคลิปที่ของตนเองและ “แตงโม” ที่ได้ร่วมใช้เวลาด้วยกันในครั้งที่ยังมีชีวิตอยู่ ทั้งน่ารัก และอบอุ่นหัวใจ
ล่าสุดก็ต้องบอกเลยว่าทำเอาหลายคนต้องน้ำตาคลอ เมื่อ “เบิร์ด” ได้โพสต์ภาพการ์ดวาเลนไทน์ ที่ “แตงโม” ได้เขียนเอาไว้ให้ด้วยลายมือตัวเอง ซึ่งมีเนื้อหาว่า “To…. Bird (2022) Happy Valentine’s day สุขสันต์วันแห่งความรักนะคะที่รัก ขอบคุณความรักที่เทอมีให้เค้าเสมอมา เค้ารักที่รักมากๆนะ #รักแบบพี่ไม่เคยรักใคร เทอมีค่าโนตัวเอง มีค่ามากๆกับเค้าและพระเจ้า รักตัวเองให้มากๆนะ รักษาสุขภาพได้แล้วนะ เผื่อฝันเป็นจริงจะได้อยู่เล่นกับลูกไปนานๆ ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง เค้าจะอยู่คอยซับพอร์ต คอยเป็นที่พักพิงให้ที่รักเสมอนะ จะคอยช่วยผลักดันไห้ทุกฝันที่เทอทำสำเร็จ และเค้าชอโทษนะคะที่ชอบน้อยใจบ่อยฯ ค่อยๆปรับกันไปนะ อย่าเพิ่งท้อกับเค้านะที่รัก (จาก…คนที่แคร์เทอที่สุดไนโลก) with love // melon”

นอกจากนี้ “เบิร์ด” ยังได้เขียนข้อความระบุเอาไว้อีกว่า “MY BE LOVE 💝👰🏻♀️🤍🕊 เค้าก็รักที่รักมากนะ แคร์ที่รักรักที่รักที่สุดในโลกด้วย🍉❤️ #stonerbkk #greenmanmelon”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube