fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มกู้ภัยทับสะแกนอนตายในรถกระบะ

Featured Image
หนุ่มกู้ภัยทับสะแก นอนเสียชีวิตอยู่ในรถกระบะขนส่งสินค้าในปั๊มที่อ.หาดใหญ่ สงขลา เบื้องต้นพบเสียชีวิตเองไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายตามร่างกาย

 

 

ตำรวจสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลารับแจ้งมีผู้เสียอยู่ในรถกระบะซึ่งจอดอยู่บริเวณลานจอดรถปั๊มน้ำมันปตท.หาดใหญ่ใน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง) หาดใหญ่ พบรถกระบะโตโยต้า สีบรอน ทะเบียนกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรถรั้วสำหรับขนส่งสินค้า จอดอยู่ตรงลานจอดรถภายในปั๊ม ประตูด้านคนขับปิดไม่สนิท

 

ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายสัญชัย อายุ 36 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่จ.ประจวบคีรีขันธ์ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ และยังเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างรุ่งเรืองธรรมสถานทับสะแกด้วย โดยมีเสื้อกู้ภัยแขวนอยู่ตรงเบาะนั่งคนขับ

 

จากการชันสูตรในเบื้องต้นพบว่าเสียชีวิตเองไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายหรือบาดแผลตามร่างกาย ส่วนจะเสียชีวิตด้วยสาเหตุใดนั้นได้ส่งศพไปชันสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาลหาดใหญ่สอบถามเด็กปั๊มบอกว่าเห็นรถกระบะคันนี้ขับมาจอดช่วง6โมงเช้า ขณะจอดรถได้ไหลไปข้างหน้าเล็กน้อยชาวบ้านได้ช่วยกันเอาหินมาขวางล้อเอาไว้โดยไม่ทราบว่ามีคนอยู่ในรถ และจอดอยู่นานผิดปกติถึง11โมง จึงเข้าไปดูก็พบคนขับนอนอยู่ในรถเรียกไม่ตื่นจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เบื้องต้นตำรวจได้ประสานญาติให้ญาติทราบเรื่องแล้วเพื่อมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube