fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หลอนยาแล้วยิงเก่ง ตร.เยี่ยมถึงบ้านคุมตัว

Featured Image
หลอนยาแล้วยิงเก่ง ลากลูกซองส่องมะพร้าวหน้าบ้านประจำ ชาวบ้านผวา แจ้งตำรวจบุกถึงบ้านรับเสพยาหนัก

 

 

พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ บุญล้น ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมเจ้าหน้าที่ บุกเข้าจับกุมตัวนายวัชรา อายุ 33 ปี หมู่ 9 ต.ปริก หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่า นายวัชรานำอาวุธปืนลูกซองยาวออกมายิงลูกมะพร้าวหน้าบ้านเป็นประจำ นอกจากนั้นยังมีการมั่วสุมเสพยาและขายยากันที่บ้านนายวัชรา ทำให้ชาวบ้านพากันหวาดผวาเกรงจะไม่ปลอดภัย

 

เจ้าหน้าที่ไปถึงบ้านได้กระจายกำลังเข้าปิดล้อม สังเกตเห็นนายวัชรายืนอยู่ที่หน้าต่างภายในบ้าน นายวัชราเห็นเจ้าหน้าที่บุกมาถึงกับมีพิรุธรีบวิ่งหลบเข้าไปภายในบ้านเตรียมจะปิดประตู แต่กำลังเจ้าหน้าที่ส่วนหนึ่งได้วิ่งไล่ประชิดตัวสามารถควบคุมตัวไว้ ตรวจค้นภายในบ้านพบอาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอกวางพิงอยู่ข้างตู้วางทีวีกลางห้องโถง นำตัวตรวจค้นภายในบ้านพบอุปกรณ์การเสพยาบางส่วน พร้อมยึดอาวุธปืนของกลางนำตัวมาสอบ

 

จากการสอบสวนนายวัชราให้การว่า ได้เสพยาบ้ามาเป็นเวลานานหลายปีต่อเนื่อง โดยซื้อยาบ้ามาจากเพื่อนในหมู่บ้านเม็ดละ 20 บาท นำมาเสพครั้งละ 3-5 เม็ดในแต่ละวัน เคยถูกจับในคดียาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง ก่อนที่จะมาถูกจับได้เสพยาบ้าเข้าไปสามเม็ดจนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง นำปืนที่ได้มาจากญาติที่เสียชีวิตไปแล้วออกมายิงขึ้นฟ้า

 

และยิงลูกมะพร้าวหน้าบ้านเป็นประจำ จากนั้นนำตัวตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วง เจ้าหน้าที่แจ้งสองข้อหาคือมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า) โดยผิดกฏหมาย นำตัวพร้อมของกลางส่ง ร.ต.อ.อนันต์ พานิชกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีแล้ว

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube