fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จับรายวัน! นักค้ายาบ้าจากพัทลุง หนีมาซุกสงขลา

Featured Image
เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมนักค้ายาเสพติดในพื้นที่อ.รัตภูมิ จ.สงขลา วิ่งหนีจนหมดแรงตกร่องน้ำกลางสวนยาง ยึดยาบ้าและไอซ์

 

เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการข่าวร้อย ตชด.434พัทลุง นำโดย ร.ต.อ.ณรงค์ หนูอักษร หัวหน้าชุดฯ ภายใต้การสั่งการของ พ.ต.อ.ยงศักดิ์ รัตนดิลก ณ ภูเก็ต ผกก.ตชด.43 ร่วมกับเจ้าหน้าที่กองกำกับการสายตรวจ กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ และฝ่ายปกครองอำเภอรัตภูมิ จ.สงขลา

 

เข้าปิดล้อมจับกุม นายธนพล อายุ 23 ปี หรือหมุด นักค้ายาเสพติดตามหมายจับศาลจังหวัดพัทลุง ซึ่งหนีมากบดานอยู่ที่บ้านเลขที่ 286 หมู่ 7 ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลาแต่ปรากฏว่าขณะเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น นายธนพล ไหวตัวทันได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในสวนยางพาราหลังบ้าน

 

โดยหอบเอาเสื้อผ้าและกางเกงขาสั้นไปด้วยแต่หลังจากวิ่งไปได้ไม่ไกลก็หมดแรงและพยายามกระโดดข้ามร่องน้ำในสวนยางหนีแต่ไม่พ้นพลัดตกลงไปในน้ำถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้จากการตรวจค้นภายในกระเป๋ากางเกงพบยาบ้า 45 เม็ดไอซ์ 8.23 กรัม และพาไปตรวจค้นในบ้านพักพบอุปกรณ์การเสพ เครื่องช่าง และโทรศัพท์มือถือ ส่วนยาบ้าและไอซ์จะใช้วิธีซุกซ่อนไว้บนเพดาน

จากการสอบสวน นายธนพล หรือหมุด รับว่าสั่งยาบ้าและไอซ์มาขายให้วัยรุ่นในละแวกใกล้เคียงในราคาเม็ดละ 50 บาท ส่วนไอซ์ตนแบ่งขายถุงละ 200 บาท โดยสั่งมาจากเอเย่นต์รายหนึ่งซึ่งเจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้วว่าเป็นใครกำลังอยู่ระหว่างการขยายผลจับกุม และหลัง

 

จากนั้น แม่ของนายธนพล ซึ่งรู้ว่าลูกชายถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้แล้ว ก็เดินทางมาดูลูกชายที่บ้านและโผเข้ากอด โดยนายธนพล ถึงกับร่ำไห้ขอโทษแม่ ส่วนแม่ก็บอกว่าแม่เคยเตือนหลายครั้งว่าให้เลิกแต่ก็ไม่ยอมเชื่อว่ามาสำนึกตอนที่มันสายเกินไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube