fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผู้สูงอายุตายปริศนาคาห้องน้ำตร.ไม่ฟันธงรอชันสูตร

Featured Image
ผู้สูงอายุโคราช ตายปริศนาคาห้องน้ำ เมียระบุเพิ่งฉีดวัคซีนต้านโควิดเข็ม 2 ผ่านไป 1 สัปดาห์ ตร.ยังไม่สรุปสาเหตุ รอผลการชันสูตรก่อน

 

พนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุบุคคลหกล้มในห้องน้ำ ศีรษะแตก หมดสติ ไม่มีชีพจร ที่บ้าน อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลโชคชัยและกู้ภัยฮุก 31 โคราช จุด โชคชัย ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบชายหนึ่งรายนอนอยู่ที่พื้นห้องน้ำของบ้านหลังดังกล่าว สวมกางเกงในเพียงตัวเดียว ทราบชื่อคือ นายเมา อายุ 70 ปี เจ้าของบ้าน เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลโชคชัยจึงรีบตรวจสอบเพื่อให้การช่วยเหลือ แต่ตรวจไม่พบชีพจร จึงทำ CPR ฟื้นคืนชีพ และรีบนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลโชคชัย ซึ่งระหว่างทางเจ้าหน้าที่ฯ ต้องปั๊มหัวใจช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องแต่ไม่เป็นผลได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

จากการที่ได้สอบถาม นางแจว อายุ 69 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนได้ตื่นขึ้นมา ช่วงเวลา ประมาณ 03.45 น.เพื่อที่จะเข้าห้องน้ำ และก็มาพบนายเมาฯ สามี นอนอยู่ที่พื้นห้องน้ำ พยายามปลุกและเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงรีบออกไปแจ้ง อสม.ที่อยู่ใกล้บ้าน เพื่อให้เข้ามาตรวจสอบ และขอความช่วยเหลือจากทางโรงพยาบาลโชคชัยดังกล่าว ซึ่งนายเมาฯ มีโรคประจำตัวเป็นโรคความดันโลหิตเพียงอย่างเดียว ไม่มีโรคอื่น แต่เป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำ จึงคิดว่า น่าจะมีอาการเมา แล้วเสียหลักล้ม ศีรษะกระแทกพื้นในห้องน้ำ จนทำให้เสียชีวิต นอกจากนี้ ยังมีประวัติการฉีดวัคซีนต้านโควิด 19 สูตรไขว้ ซิโนแวค กับ แอสต้าเซเนก้า ครบ 2 เข็มเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2564 ด้วย ซึ่งผ่านมาได้ 1 สัปดาห์แล้ว

 

ซึ่งพนักงานสอบสวนฯ ยังไม่ฟันธงว่าเสียชีวิตจากสาเหตุใด ต้องรอผลการชันสูตรศพก่อน และจะตรวจสอบจุดเกิดเหตุกับสอบปากคำญาติเพิ่มเติม ก่อนสรุปสำนวนตามขั้นตอนกฎหมาย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube