Home
|
ภูมิภาค

ก้าวไกลยันไม่จัดม็อบขวาง “บิ๊กป้อม” ลงเพชรบูรณ์

Featured Image
ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ พรรคก้าวไกล แจงสาเหตุโพสต์ข้อความเปิดผนึกถึง “บิ๊กป้อม” ยันไม่มีเหตุอะไรไปขวาง เพราะลงพื้นที่ช่วยชาวบ้าน

 

 

นายศิริวิชช์ ทองคำ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่โพสต์ข้อความเปิดผนึกถึง “พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ” ลงเพจส่วนตัว โดยแจ้งไม่ขัดขวางการลงพื้นที่ตรวจติดตามราชการที่ จ.เพชรบูรณ์

 

แต่ขอให้สั่งผู้ใต้บังคับบัญชาให้หยุดคุกคามทีมงานว่า ช่วง 2-3 วันนี้ตามที่มีข่าวพลเอกประวิตร จะลงพื้นที่เพชรบูรณ์ ก็มีกลุ่มคนอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ทั้งไปหาทางทีมงานก้าวไกลเพชรบูรณ์ถึงบ้าน หรือโทรติดต่อไปซักถามในเรื่องส่วนตัวต่างๆ อาทิ

 

อยู่ไหนหรือจะไปไหนหรือช่วงนี้ทำอะไร ซึ่งทางทีมงานฯก็เห็นว่า พฤติกรรมของกลุ่มนี้เป็นการคุกคามเพราะเป็นพื้นที่ส่วนตัว และก็มองว่าการทำงานการเมืองพวกเราก็ไม่ได้ไปขัดขวางใคร”ก่อนหน้านี้ก็ไม่เป็นปัญหา

 

แต่พอกำหนดการพลเอกประวิตรจะเดินทางไปที่ไหนมาหรือทำภารกิจอะไรออกมาแบบชัวร์ๆ หรือเคาะแล้วจะมาจริง ก็มีกลุ่มคนเหล่านี้อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ไปพบทีมงานก้าวไกลเพชรบูรณ์”นายศิริวิชช์กล่าว

 

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ พรรคก้าวไกล กล่าวอีกว่า เนื่องจากที่ผ่านมาทางทีมงานฯมีกิจกรรมการแสดงสัญลักษณ์ทางการเมืองอย่างต่อเนื่อง ก็เข้าใจดีว่าย่อมตกเป็นเป้าสายตาของขั้วการเมืองตรงกันข้าม จนอาจถูกมองว่าอาจจะมีการจัดม็อบมาต่อต้านการลงพื้นที่ของพลเอกประวิตร แต่ทั้งนี้เรายืนยันว่าการลงพื้นที่ของรักษาการนายกรัฐมนตรีที่ จ.เพชรบูรณ์ในครั้งนี้ มาเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านเรื่องน้ำท่วม จึงไม่มีเหตุอะไรที่จะต้องต่อต้าน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube