fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เดือด! ไอจี “เสก โลโซ” ฉะแหลกแฟนสาว “เสือ เสฏกานต์”

Featured Image

กลายเป็นประเด็นส่งท้ายปีขึ้นมาทันที เมื่ออินสตาแกรมของร็อคเกอร์รุ่นใหญ่เสก โลโซได้โพสต์ข้อความฉะแหลกแฟนสาวของ ลูกชายเสือ เสฏกานต์ที่เพิ่งเปิดตัวคบหาดูใจได้ไม่นาน กล่าวหาว่าขโมยเงินไปกว่า 20 ล้าน

ฝากประชาสัมพันธ์ !! ประกาศ !! ผญ.คนนี้ชื่อ _ เค้าเข้าออกบ้านเรามาพักใหญ่ แต่ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่เคยคาดคิดว่าจะเป็นไปได้ มันเข้ามาก่อความปั่นป่วนในบ้านโดยแทรกซึม ทำให้พี่น้องแตกแยกกัน และล่อลวงลูกสาวและลูกชายของข้าพเจ้าหายออกจากบ้านไปประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว และทรัพย์สินในห้องนอนข้าพเจ้าที่หายไป มี

1. สมุดธนาคาร 1 เล่ม มีเงินประมาณสิบกว่าล้าน

2. ธนาบัตร ตปท. หลายสกุลเป็นจำนวนมาก และรถยนต์ BMW ของข้าพเจ้า บัตรเครดิต หลายใบ หลายธนาคาร

ตอนนี้ข้าพเจ้าเข้าแจ้งความเอาผิดกับมันแล้ว และตำรวจกำลังตามจับ คิดว่าไม่เกิน 1 ชั่วโมง รู้เรื่อง และตัวข้าพเจ้าเองผิดที่ไว้ใจให้เหี้_เข้าบ้าน ใครพบเจอกับมัน แจ้งมาที่ 081-9333290 จะมีรางวัลให้ค่ะ

พยายามจับผู้ชายรวย อีกระเดี๋ยวกูจะแฉ กูไล่มึงไปแล้ว ยังเสือกหน้าด้านหน้าทน เข้ามาโจรกรรมทรัพย์สินกู และไม่เคยมีใครให้มึงอยู่ตำแหน่งสะใภ้หรอก ให้ตำแหน่งเดียว กะหรี่ เด็กเสี่ย หนีเสี่ยมาจับผช เจอกันแน่ โพลไฟล์ดูรวย ถุยบ้านมึง ขยะดีๆ นี้เอง แม่มึงเลี้ยงไว้ให้ผช มาเยเก็บเงิน ผญ ดีที่ไหนเอา ผช เข้าบ้าน โดยแม่รู้เห็นกับเรื่องนี้ โพสต์หน้าจะโชว์อะไรเด็ดๆ

และยังอีกโพสต์ถัดไปว่าว่า ฝากประชาสัมพันธ์ แก๊งต้มตุ๋น ขโมยเงินไปเกือบ 20 ล้าน อี_ปอบหยิบ สมเพชเวทนาไม่มีเสือกไม่เจียมตัว อีนรกส่งมาเกิด!”

ทางด้าน เสือ เสฏกานต์ ลูกชายของ เสก โลโซ ก็ไม่รอช้าเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า ไม่ใช่เลย ทำแบบนี้ได้ไง

ขณะที่แฟนสาวของเสือ เสฏการต์ ลูกชายเสก โลโซ ก็ได้ชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่ของตนเองเช่นกันว่า สิ่งที่บุคคลที่ 3 ได้กล่าวหาไม่เป็นความจริง” 

ท่ามกลางแฟนคลับและชาวเน็ตที่คอมเมนต์แสดงความคิดเห็นและรอติดตามเรื่องราวดังกล่าว

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube