fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สาวธกส. ขี่จยย.ถูก18ล้อทับ ดับลากศพไกล 7 ก.ม.

Featured Image
สาว ธกส.ไปทำงานขับจักรยานยนต์เสียหลักล้มข้าง 18 ล้อถูกทับร่างเสียชีวิต ลากไกลจากจุดเกิดเหตุ 7 กม.

 

บริเวณริมถนนสายเทอดพระเกียรติ ตำบลปากนคร อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช เมื่อเวลา 07.00 น. ช่วงเช้า (22ส.ค.) ที่ผ่านมา ขณะที่รถจักรยานยนต์คันหนึ่งพยายามขับขึ้นมาทางด้านซ้ายของรถบรรทุกดั๊มพ์ชนิด พ่วง 18 ล้อ

 

แต่ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นรถจักรยานยนต์ได้เสียหลักล้มลง ก่อนที่ผู้ขับขี่จะถูกล้อพ่วงด้านหลังเหยียบจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนรถบรรทุก 18 ล้อ ไม่รู้ตัวว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้น ได้ขับรถไปจอดบนถนนเส้นเดียวกัน ห่างจากที่เกิดเหตุราว 7 กม.เจ้าหน้าที่ไปพบและคุมตัวไว้ได้ โดยผู้ขับขี่ยืนยันว่าไม่รู้ตัวว่าเกิดเหตุอุบัติเหตุ

 

ส่วนในที่เกิดเหตุพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช แพทย์เวรชันสูตร รพ.มหาราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ ได้เข้าตรวจสอบและทำการชันสูตรผู้เสียชีวิต พบว่าผู้เสียชีวิตรายนี้คือนางสาวชฎานุช สุดคิด อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121/14 หมู่ 4 ตำบลท่าซัก อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช

 

เป็นพนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขานครศรีธรรมราช สภาพศพศีรษะแหลกเหลว ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ทะเบียน 2กข-6158 นครศรีธรรมราช เสียหายไม่มากและพบกระเป๋าเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของผู้ตาย

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่าก่อนเกิดเหตุนางสาวชฎานุช ได้ขับจักรยานยนต์คันนี้ออกจากบ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่มากนัก มุ่งหน้าไปทำงานยังที่ทำการธนาคาร ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช

 

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้น โดยมีกล้องวงจรปิดจากสถานการประกอบการใกล้ที่เกิดเหตุบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน โดยเจ้าหน้าที่ได้นำภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดที่ได้ไปทำการตรวจสอบ

 

ขณะเดียวกันได้นำตัวผู้ขับขี่รถบรรทุก 18 ล้อ ซึ่งยืนยันว่าไม่รู้ว่าเกิดเหตุขึ้นและไม่มีเจตนาหลบหนี สอบปากคำเพื่อดำเนินการไปตามกฎหมายจราจร และประสานบริษัทประกันภัยส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดำเนินการสินไหมตามขั้นตอนแล้ว

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube