fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.กดดันเร่งควานหาตัวเสี่ยแป้งพร้อมลูกน้อง

Featured Image
ตำรวจพัทลุงกดดันเร่งควานหาตัวเสี่ยแป้งพร้อมลูกน้อง หลังหลบหนีจากรพ.นครศรีธรรมราช

 

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่าจากกรณีที่เสี่ยแป้ง อายุ 37 ปี หลบหนีออกจากการคุมขังของเจ้าหน้าที่ที่รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 22 ตุลาคม 66 ที่ผ่านมานั้น พบว่าหลังจากปลดพันธนาการลงจากลิฟต์มาได้ ก็มีรถมารับพาตัวหลบหนีไปเบื้องต้นพบว่าคนที่มารับชื่อนายบอย และนายจักรี ฯ อายุ 41 ปี โดยนายจักรี ฯ นั่งรอในรถ ก่อนที่เสี่ยแป้งจะขึ้นรถกระบะสี่ประตูสีขาว กรุงเทพ หลบหนีไป

 

 

 

โดยส่วนของการหลบหนี นั้น มีรถยนต์ทั้งหมด 3 คัน ประกอบด้วยรถยนต์กระบะยีห้อมมิตรชูบิชิสีขาว รถยนต์กระบะอีชูชุ สีขาว และรถยนต์เก๋งฮอนด้ารุ่นชีวีคสีดำ ตามภาพวงจรปิด ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บมาได้ และจนถึงขณะนี้เป็นเวลา 4 วัน แล้ว ทั้งเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่สามารถติดตามจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาเสี่ยแป้ง นายบอย และนายจักรี ฯ ได้

 

 

 

 

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจาก ตำรวจภูธรพัทลุง ตำรวจภาค 9 ตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช และตำรวจภาค 8 ยังคงวางแผนสืบหาข่าวแหล่งกบดานของกลุ่มผู้ต้องหา พร้อมกระจายกำลังเจ้าหน้าที่เข้ากดดันหลายพื้นที่ของจังหวัดพัทลุง ตามเส้นทางที่ปรากฏการเคลื่อนไหวของรถยนต์กระบะอีชูชุ สีขาว และรถยนต์เก๋งฮอนด้ารุ่นชีวีคสีดำ

 

 

 

 

นอกจากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุก สภ.ใน 11 อำเภอ พื้นที่จังหวัดพัทลุง ออกตรวจเช็กโรงแรม รีสอร์ท ทุกแห่งที่มีกว่า 100 แห่ง เพื่อตรวจสอบรายชื่อของผู้เข้าพัก ที่อาจจะมีกลุ่มผู้ต้องหาหลบหนีเข้าพัก และจากการรายข่าวของเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อช่วงก่อนรุ่งของวันที่23 ตุลาคม นั้น พบสัญญาณโทรศัพท์มือและรถยนต์เก๋งเก๋งฮอนด้ารุ่นชีวีคสีดำ สงขลา เส้นทางถนนสายเพชรเกษม บนภูเขาพับผ้า เขตรอยต่อระหว่างจังหวัดตรัง – จังหวัดพัทลุง ในเขตตำบลบ้านนา อำเภอศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง

 

 

 

จากนั้นสัญญาณโทรศัพท์มือ ได้ขาดหายไป ส่วนรถยนต์เก๋งเก๋งฮอนด้ารุ่นชีวีคสีดำ ก็ออกจากพื้นที่ตำบลบ้านนา อำเภอศรีนครินทร์ ซึ่งคาดว่าน่าจะกลุ่มผู้ต้องหา เสี่ยแป้ง พร้อมลูกน้อง ลงจากรถยนต์เดินเท้าเข้ากบดานบนพื้นที่ป่าเขาบรรทัด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจกระจายกำลัง ออกหาข่าวในทุกด้านหากพบว่ากลุ่มผู้ต้องหาดังกล่าวหลบหนีกบดานในอยู่พื้นที่ของจังหวัดพัทลุง ก็จะดำเนินการเข้าปิดล้อมตรวจค้นจับกุมทันที่ พร้อมให้ชาวบ้าน ผู้นำในพื้นที่แจ้งเบาะแสหากมีกลุ่มคนแปลกหน้าเข้ามาในพื้นที่ ของแต่ละอำเภอ

 

 

 

ขณะที่รายงานข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจพบกระบะยีห้อมมิตรชูบิชิสีขาว ของกลุ่มต้องหาในพื้นที่อำเภอมะนัง จังหวัดพัทลุง และได้พบป้ายทะเบียนที่ถูกถอดทิ้งในพื้นที่เช่น และพบว่าเมื่อวันนี้ 24 ตุลาคม นั้นกระบะอีชูชุสีขาว 4 ประตู กลับไปเคลื่อนไหวในพื้นที่ อำเภอวังวิเศษ จังหวัดพัทลุง ซึ่งคาดกลุ่มผู้ต้องหากำลังพยายามแยกย้ายกันหนี

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube