fbpx
Home
|
ข่าว

“อุ๊งอิ๊ง” ไม่กังวลคนร้องสอบ ปม “ทักษิณ”

Featured Image
“แพทองธาร” เผยไม่กังวลคนร้องสอบ ปม “ทักษิณ” เผยพ่อพร้อมสนับสนุนทุกบทบาท หลังมีชื่อเป็นหัวหน้าเพื่อไทยคนใหม่

 

 

 

 

 

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เปิดเผยถึงการเลือกหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ (27 ต.ค.66) ว่า ตอนนี้ยังไม่มีมติของพรรค ต้องรอดูวันศุกร์ที่จะมีการประชุมพรรค ตนเองได้แรงสนับสนุนจากคนในพรรคมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งใด ไม่ว่าผลวันศุกร์นี้จะออกมาเป็นอย่างไร ตนเองขอขอบคุณพรรคเพื่อไทย ทุกบทบาทที่ตนเองได้รับ พรรคเพื่อไทยสนับสนุนมาอย่างดีเสมอ และขอบคุณสื่อมวลชนที่ได้ให้ทุกตำแหน่งเช่นเดียวกัน

 

 

นางสาวแพทองธาร กล่าวต่อว่า ขอให้อดใจรอวันศุกร์นี้ จะมีรายชื่อออกมาครบแน่นอน เวลาพรรคเพื่อไทยประชุมกันนอกรอบ จะคุยกันกับคนที่เราคิดว่าพร้อมและมีความสามารถผลักดันพรรค เพราะตอนนี้หลายท่านมุ่งหน้าทำงานรัฐบาล ไม่ว่าใครจะอยู่บทบาทใด สามารถยกหูทำปรึกษากันได้ทุกเรื่อง เป็นสิ่งที่เราวางไว้

 

 

 

เมื่อถามว่านายทักษิณ ชินวัตร ได้มีการให้กำลังใจ หรือให้คำแนะนำเรื่องที่พรรคสนับสนุนให้เป็นหัวหน้าพรรคหรือไม่ นางสาวแพทองธาร ระบุว่ายังไม่ได้คุยกันในเรื่องนี้ แต่ว่าทุกบทบาทนายทักษิณก็สนับสนุนแน่นอน

 

 

 

ส่วนกรณีที่มีคนร้องเรื่องนายทักษิณ มีความกังวลหรือไม่ นางสาวแพทองธาร กล่าวว่า “ไม่นะคะ เพราะว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย และทำตามกฎหมายทุกอย่าง เพราะฉะนั้นไม่กังวลเลยค่ะ”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube