fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ร้านราดหน้าลพบุรี หัวแก๊สหลุดไฟไหม้กลางตลาด

Featured Image
ลพบุรี ระทึกกลางตลาดร้านราดหน้าหัวแก๊สหลุดจากสายทำไฟไหม้

 

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเจ้าเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ เพลิงไหม้ ร้านราดหน้าทางเข้า บขส.บ้านหมี่ จังหวัดลพบุรีจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนขออนุญาต นำรถตรวจการณ์ 606 รถดับเพลิง 608

 

พร้อมเจ้าหน้าที่ ไปยังที่เกิดเหตุซึ่งในที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังวุ่นวายกันทั้งตลาด โดยเพลิงไหม้กำลังลุกไหม้ ร้านราดหน้า ข้าง เซเว่น ทางเข้า บขส. มีประชาชนกำลังใช้ถังเคมีดับเพลิง เข้าทำการดับเบื้องต้น แต่ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

 

ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลเมืองบ้านหมี่จึงได้ใช้น้ำจากรถดับเพลิงเข้าฉีดโดยใช้เวลานานเกือบ 10 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่าเกิดจาก ไฟลุกไหม้ถังแก๊สหุงต้ม ที่ใช้ทำราดหน้า จำนวน 3 ถัง ขนาด 15 กก.

 

สอบถามนางสาวปิยะพร บุญเกิด เจ้าของร้านราดหน้า เล่าว่า สาเหตุเกิดจากหัวแก๊สที่ต่อถังแก๊สไปยังหม้อน้ำซุปทำหน้าราดหน้าเกิดหลุดออกจากถัง ทำให้เกิดไฟลุกไหม้ถังแก๊ส ซึ่งตนเองก็พยายามที่จะปิดไปที่หัวถังแก๊สแต่ก็ไม่สามารถปิดได้

 

จนทำให้เกิดไฟท่วมขึ้นมาจนเป็นที่แตกตื่นกันทั้งตลาด ซึ่งชาวบ้านและทางพนักงานร้านเซเว่นต่างก็พากันมาช่วยดับไฟแต่ก็ดับไม่ได้จนทางดับเพลิงเทศบาลมาจึงสามารถดับได้ สาเหตุน่าจะเกิดจากหัวถังแก๊สชำรุดทำให้เกิดไฟลุก

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube