fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พัทลุง ตชด. บุกรวบสาวประเภทสองค้ายาบ้า

Featured Image
พัทลุง ตชด. บุกรวบสาวประเภทสองพร้อมเพื่อนสาว ได้ของกลางยาบ้ากว่า 200 เม็ด อ้างหารายได้ใช้จ่าย

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่434 พัทลุง สนธิกำลังร่วมกับ ชุดปฏิบัติการข่าวสำนักการข่าว กอ.รมน. ได้วางแผนเข้าจับกุมสาวประเภทสอง ทราบชื่อ คือ นายวรวุฒิ อายุ 34 ปี อยู่ อ.เมือง จ.พัทลุง

 

ได้ขณะเข้าไปติดต่อซื้อขายยาบ้ากับเพื่อนสาว ทราบชื่อคือ นางสาวรุ่งฤดี อายุ 38 ปี ได้พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 220 เม็ด ได้คาห้องเช่าในพื้นที่ ม.3 ซ.11 ถ.อภัยบริรักษ์ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง หลังจากการจับกุม และมีการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่า

 

ยาบ้าที่พบทั้งหมดเป็นของตัวเองจริง โดยอ้างว่านางสาวออย (นามสมุติ) เป็นคนนำยาบ้าทั้งหมดมาแบ่งขาย ในราคาเม็ดละ 22 บาท ถึง 25 บาท ส่วนสาวประเภทสอง หรือน้องโบว์ฯ จะทำหน้าที่หาลูกค้าได้ค่าเดินของครั้งละ 100 บาท เท่านั้น อ้างหารายได้ใช้จ่าย

 

สุดท้ายโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน ชุดปฏิบัติการข่าวสำนักการข่าว กอ.รมน. และ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลและมือปืนรับจ้าง จ.พัทลุง รวบตัวพร้อมถูกแจ้งข้อหา ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้า

 

โดยมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพสารเสพติดให้โทษโดยผิดกฎหมาย ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube