fbpx
Home
|
ข่าว

“พล.ต.อ.อัศวิน” ลงพื้นที่หาเสียงตลาดน้ำคลองลัดมะยม

Featured Image
“พล.ต.อ.อัศวิน” ลงพื้นที่หาเสียงตลาดน้ำคลองลัดมะยม ปชช.ให้การต้อนรับป็นอย่างดี ลั่นไม่กังวลกระแส นายกฯ สนับสนุนตน

 

บรรยากาศเช้าวันนี้พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 6 พร้อมนายชัชชนะ เอมปราณีต ส.ก.เบอร์ 4 เขตตลิ่งชัน และนายพงศกรขวัญเมือง โฆษกกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดน้ำคลองลัดมะยม ซึ่งอยู่ที่แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน

 

ซึ่งบรรยากาศการลงพื้นที่พ่อค้า แม่ค้า รวมถึงประชาชนที่มาซื้อของให้ความสนใจเป็นอย่างมากมีการพูดคุย ให้กำลังใจรวมถึงมอบผัก ผลไม้ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับพล.ต.อ.อัศวิน

 

โดยพล.ต.อ.อัศวิน กล่าวหลังการลงพื้นที่ ว่า ตลาดคลองลัดมะยมเป็นตลาดที่ประชาชนทำขึ้นมาเองซึ่งเป็นเศรษฐกิจฐานรากที่จับต้องได้และยั่งยืนเป็นมาตรฐาน ก่อนที่จะมีปัญหาโควิด-19 ทางกทม.ซึ่งเป็นช่วงที่ตน้เป็นผู้ว่ากทม.ได้นำตลาดนัดคลองลัดมะยมเป็นต้นแบบให้กับหลายๆตลาด ซึ่งเป็นการท่องเที่ยวในคูคลองต่างๆ ตนคิดว่าใช้เวลาอีกไม่นานที่โควิดหมดไปจะทำให้เศรษฐกิจตรงนี้กระตุ้นขึ้นมาอีก

 

ซึ่งในส่วนคูคลองในเขตตลิ่งชัน บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ บางพลัด ทวีวัฒนา ได้ทำโรงบำบัดน้ำเสียธนบุรีซึ่งครอบคลุมทั้งหมด รวมถึงโครงการส่วนต่อขยาย คือ เริ่มสร้างอุโมงค์ระบายน้ำทวีวัฒนา เพื่อช่วยลดปัญหาน้ำสกปรก เน่าเสีย และน้ำท่วมในเขตฝั่งธนทั้งหมด รวมถึงกำลังทำพนังเขื่อนกั้นน้ำที่เป็นฟันหลอริมแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อกันน้ำทะลักเข้ามาในคูคลองต่างๆในเขตฝั่งธน

 

พล.ต.อ.อัศวิน ยังประกาศที่จะสานต่องานพัฒนากรุงเทพฝั่งธนฯ ซึ่งจะไม่ใช่ลูกเมียน้อยอีกต่อไป โดยจะพัฒนาทั้งปรับผิวทางเท้าบริเวณถนนบรมราชชนนี และปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่สีเขียว มีความยางถึง 18 กิโลเมตร ทั้งนี้เพื่อให้เกิดความเท่าเทียมกับกรุงเทพชั้นใน

 

ส่วนกรณีที่มีการแชร์ในโซเชียลเรื่องป้ายหาเสียงบังทางเท้านั้น พล.ต.อ.อัศวิน ระบุว่า ได้มีการสั่งแก้ไขแล้ว ซึ่งค่อยๆแก้ไขไปเรื่อยๆในส่วนที่ยังไม่หมดได้มีการสั่งเร่งเก็บให้หมดเนื่องจากไม่อยากให้กระทบกับประชาชน

 

ทั้งนี้พล.ต.อ.อัศวิน ไม่กังวลกับกระแสข่าวที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนคล้ายจะสนับสนุนตนเองนั้น โดยระบุว่า คำพูดของนายกรัฐมนตรีอาจจะพูดตามวิสัยทัศน์ที่ต้องการคนทำงาน อาจจะไม่ใช่ตนเอง คงมองในภาพรวมการทำงานของ ครม. และหน่วยงานต่างๆมากกว่า แต่หากใครชอบตนเอง ก็ยินดีและขอบคุณ พร้อมขอให้เลือกตนเองเป็นผู้ว่าฯกทม. และกล่าวทิ้งท้ายว่า ห้ามไม่ได้ที่หากผู้ใหญ่ในบ้านเมืองจะมาหนุนการทำงาน เช่นเดียวกับสื่อหากชอบตนเอง ก็ถือเป็นเรื่องที่จะต้องขอบคุณ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube