fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบแล้วคนร้ายชิงทองโคราช แกล้งขาเป๋ตบตาตร.

Featured Image
รวบแล้วคนร้ายชิงทองที่โคราช อ้างมีปัญหาเรื่องเงิน ผบช.ภ.3 เผย แกล้งเดินกะเผลกตบตาตำรวจ

 

ที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรภาค 3 พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.3 แถลงผลการจับกุมคนร้ายปล้นร้านทองกลางเมืองโคราชเมื่อวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยได้สร้อยคอทองคำเส้นละ 1 บาท จำนวน 5 เส้น มูลค่าความเสียหายประมาณ 150,000 บาท

 

ก่อนที่หลบหนีไป ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเอาไว้ได้เมื่อวานนี้ (1 ส.ค.65) คนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายเบส อายุ 24 ปี (นามสมมุติ) นายเบสให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุในคดีนี้จริง สำหรับของกลางที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดมาได้ มีทองรูปพรรณที่ได้กลับมาคืนเพียง 4 เส้น

 

โดยอีกเส้นหนึ่งคนร้ายได้ทำการเผาหลอมละลายกลายเป็นก้อน โดยอ้างว่าที่เผาเพียงเพราะแค่อยากทดลอง นอกจากนี้ยังพบมือถือ หมวกกันน็อค เสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ และรถมอเตอร์ไซด์ที่ขโมยมาเพื่อใช้ในการก่อเหตุในครั้งนี้

 

สำหรับปืนที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุนั้น คนร้ายอ้างว่าเป็นปืนปลอมและได้นำไปทิ้งในถังขยะในระหว่างที่หลบหนีซึ่งตอนนี้ก็ยังหาปืนปลอมดังกล่าวไม่พบ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการแจ้งข้อหาเอาไว้ 2 ข้อหา คือชิงทรัพย์กับข้อหาลักทรัพย์คือรถจักรยานยนต์ของคนตกปลา

 

ทางด้านพล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.3 เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าคิดแผนขึ้นทั้งหมดภายในวันเดียวแล้วก็ลงมือก่อเหตุทันทีโดยอ้างว่ามีปัญหาทางด้านการเงิน

 

แต่ตนคิดว่าคงไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินจริงๆ เพราะตั้งแต่ขโมยทองไปไม่รีบนำทองไปขายแต่กลับเก็บไว้กับตัวแถมยังนำเอาทองอีกเส้นไปเผาโดยอ้างว่าแต่อยากทดลอง สำหรับอาการของคนร้ายที่เห็นจากภาพกล้องวงจรปิดที่เดินขากะเผลกข้างหนึ่งนั้นคนร้ายทำเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจและเป็นการเบี่ยงเบนไม่ให้ต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัยและเพื่อทำให้ตำรวจตามสืบคดีได้ยากขึ้น.

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube